Quảng cáo

Từ chối Chelsea, HLV Pochettino chọn bến đỗ quá đỗi bất ngờ

Thứ năm, 23/02/2023 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi được cho là từ chối lời mời gọi của Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã có những động thái vô cùng bất ngờ về bến đỗ tiếp theo của mình.

HLV Mauricio Pochettino đã được cho là nhận được những lời đề nghị lớn từ Chelsea. 

Theo đó, The Blues muốn cựu thuyền trưởng PSG tới và thế chỗ Graham Potter sau thành tích bết bát của đội bóng. Tuy nhiên, theo các nguồn tin từ nước Anh thì chiến lược gia 50 tuổi đã không tỏ ra hứng thú với việc chuyển tới Stamford Bridge làm việc. Thay vào đó, West Ham mới bất ngờ là điểm dừng chân mà nhà cầm quân người Argentina để ý tới. 

Từ chối Chelsea, HLV Pochettino chọn bến đỗ quá đỗi bất ngờ 251435
Rất bất ngờ khi mà giữa sự mời gọi của những CLB hùng mạnh thì Pochettino lại "bật đèn xanh" cho West Ham. Ảnh: internet

Cụ thể, theo tờ Football Insider thì BLĐ Hammers đang lên kế hoạch để sa thải ông David Moyes. Lí do là bởi mùa giải năm nay, cựu thuyền trưởng MU đang dẫn dắt đội chủ sân Olympic không thể tệ hại hơn.

Từ vị thế của một đội bóng thường xuyên góp mặt ở nửa trên BXH cũng như giành vé dự cúp hạng 2, hạng 3 ở châu Âu thì West Ham mùa này lại đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. 

Thật vậy, trên BXH Ngoại hạng Anh ở thời điểm này, đoàn quân của HLV David Moyes đang đứng ở vị trí thứ 18 với vỏn vẹn 20 điểm có được sau 23 vòng đấu. Họ cũng không cho thấy đà hồi sinh khi mới chỉ thắng 1/5 trận gần nhất.

Từ chối Chelsea, HLV Pochettino chọn bến đỗ quá đỗi bất ngờ 251436
David Moyes đã dẫn West Ham không hề tệ ở mùa trước nhưng bằng một cách nào đó thì đội bóng thành London lại đang chật vật vô cùng ở mùa này. Ảnh: internet

Chính vì lí do đó mà giới thượng tầng của West Ham buộc phải tính tới việc sa thải David Moyes và tìm một HLV mới nhằm cứu vãn mùa giải này. 

Về phần ông Mauricio Pochettino, ông được xác nhận rằng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với West Ham. Đây là một tin tức khá bất ngờ bởi trong bản CV của mình, chiến lược gia 50 tuổi đã từng dẫn dắt những CLB vô cùng tầm cỡ như Tottenham hay PSG.

Từ chối Chelsea, HLV Pochettino chọn bến đỗ quá đỗi bất ngờ 251437
Pochettino đã là cái tên quá quen thuộc với Ngoại hạng Anh khi mà ông từng dẫn Tottenham hay Southampton trong quá khứ. Ảnh: internet

Không chỉ dừng lại ở đó khi mà cái tên Mauricio Pochettino cũng từng là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn như MU, Real Madrid hay mới đây nhất là Chelsea. Tuy nhiên, đến cuối cùng thì nhà cầm quân tới từ Nam Mỹ lại "bật đèn xanh" với một CLB "tầm trung" hoặc thậm chí là chưa đạt được tới mức đó ở thời điểm này.

Cũng liên quan tới tin tức kể trên thì West Ham từng nhắm tới Rafael Benitez như ứng cử viên tiềm năng nhất thế chỗ David Moyes. Dù vậy, mọi chuyện đã thay đổi từ khi ông Pochettino bất ngờ cho thấy những dấu hiệu tích cực.

Cựu HLV PSG từ chối thẳng thừng Chelsea

Rời Tottenham, Son Heung-min sẽ khiến châu Á rạng danh ở bến đỗ vĩ đại?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT