Quảng cáo

'Hàng HOT' World Cup 2022 ‘thả thính’ các đội bóng Anh

Thứ năm, 23/02/2023 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ người Croatia, Gvardiol nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn sau World Cup 2022, bản thân anh chia sẻ muốn đến Premier League chơi bóng trong tương lai gần.

Từ lâu tôi đã muốn thi đấu ở Premier League. Để đạt được ước mơ đó, tôi biết mình cần phải cố gắng rất nhiều. Khi đã có sự chuẩn bị tốt, tôi sẽ cân nhắc đầu quân cho một CLB tại Anh”, cầu thủ sinh năm 2002 trả lời phỏng vấn tờ The Times.

Rạng sáng 23/2, Gvardiol ghi bàn thắng quyết định mang về trận hòa quý giá cho RB Leipzig. Xuyên suốt 90 phút, hậu vệ người Croatia chạm bóng 89 lần, chuyền chính xác 83%, thực hiện chính xác 67 đường chuyền cự li ngắn và 2 lần giải nguy. Anh được Fotmob chấm 8,1 điểm – cao nhất bên phía Leipzig.

Gvardiol ‘thả thính’ các đội bóng Anh 251384
Khoảnh khắc Gvardiol dễ dàng để Messi qua người. Ảnh: internet

Josko Gvardiol đang nổi lên như một trong những trung vệ hay nhất châu Âu. Chính sự thi đấu chắc chắn và chững chạc của Gvardiol góp công lớn đưa Croatia có lần thứ hai liên tiếp lọt vào vòng bán kết World Cup. Nhờ những màn trình diễn ấn tượng trên đất Qatar, trung vệ 19 tuổi lọt vào mắt xanh của nhiều “ông lớn”.

Hè 2022, Chelsea gửi lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng dành cho trường hợp của Gvardiol. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản của cầu thủ 19 tuổi đã từ chối ngay lập tức. Đại diện nước Đức muốn nhận về ít nhất 120 triệu bảng. Đầu năm 2023, một đại diện khác của Premier League là Man City bày tỏ sự quan tâm đến Gvardiol. Song, nửa xanh thành Manchester chưa cho thấy sự quyết liệt trong thương vụ này.

Giới mộ điệu ắt hẳn vẫn còn nhớ hình ảnh không thể nào quên của Gvardiol trong trận gặp ĐT Argentina tại World Cup 2022. Cầu thủ trẻ thể hiện sự non nớt và dễ dàng bị Lionel Messi “vờn”, sau đó để siêu sao 35 tuổi vượt mặt, kiến tạo cho Alvarez ấn định chiến thắng 3 sao.

Nhớ lại tình huống, Gvardiol chia sẻ: “Tôi đã xem lại pha bóng đó rất nhiều lần. Cầu thủ nào cũng mắc sai lầm, đó là chuyện bình thường trong bóng đá. Trước mặt tôi là Lionel Messi và tất nhiên tôi biết việc ngăn chặn anh ấy là rất khó khăn”.

Hai cầu thủ Inter suýt 'choảng nhau' ngay trên sân bóng

Joao Cancelo: ‘Tôi xứng đáng được thi đấu nhiều hơn’

Thử thách sút xà ngang của Gvardiol. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo