Quảng cáo

Sao Brazil tỏa sáng, Man United đã tìm thấy 'cầu thủ của những trận cầu lớn'

Thứ sáu, 24/02/2023 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Antony đã có bàn thắng kết liễu các vị khách tới từ Tây Ban Nha bằng cú sút cực kỳ đẹp mắt và khiến Ter Stergen bay người trong vô vọng.

Kể từ khi có bàn thắng gỡ hòa trước Barcelona, tinh thần của các cầu thủ MU đã máu lửa nay lại càng trở nên hưng phấn hơn, thể hiện rõ nhất ở sức ép mà đội chủ sân Old Trafford tạo ra bên phần sân đối thủ. Ở phút thi đấu thứ 66 của cuộc đụng độ này, Dalot và Garnacho đã được vào sân nhằm tăng sức mạnh cho hàng công Quỷ đỏ.

Với nhiều sức ép được tạo ra, cuối cùng Man United cũng tìm thấy bàn thắng thứ 2 từ pha đè người cướp bóng của Bruno Fernandes với Raphinha. Tiền vệ người Bồ bình tĩnh hãm bóng lại và chuyền sang cho Garnacho. Số 49 đã nhanh chóng thực hiện pha dứt điểm nhưng bị chặn lại, bóng lập bập qua chân Fred và Antony đã nhanh chóng thực hiện pha cứa lòng "chuẩn sách giáo khoa" với cữ chân trái sở trường, đưa MU vượt lên dẫn trước.

Sao Brazil tỏa sáng, Man United đã tìm thấy 'cầu thủ của những trận cầu lớn' 251569
Pha cứa lòng "miễn chê" của Antony giúp MU vượt qua Barcelona. Ảnh: internet

Đây cũng chính là bàn thắng ấn định tỷ số của trận đấu và Man United giành quyền đi tiếp vào tứ kết của Europa League. Với pha lập công này, Antony có lẽ chính là cầu thủ của những trận đấu lớn mà Quỷ đỏ đang sở hữu. Trong mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, dù chưa ghi được nhiều bàn thắng nhưng các pha lập công của tiền đạo cánh người Brazil đều trong các trận đấu với những đối thủ rất mạnh.

Bàn thắng đầu tiên của tân binh mùa hè chính là khi anh đối mặt với Ramsdale khi MU tiếp đón Arsenal trên sân nhà. Tiếp theo đó, cú sút xa với quỹ đạo bóng cực khó trong trận đấu với Man City dù không giúp Quỷ đỏ chiến thắng nhưng The Citizens cũng là đối thủ nằm trong Big Six của giải đấu. Cuối cùng chính là bàn thắng quý hơn vàng ở màn tái đấu Barcelona vừa kết thúc cách đây ít giờ.

Đáng chú ý, cả 2 bàn thắng của Antony đều tới từ những khoảng cách tăng dần đều khi xa nhất là ở trận đấu với MC, tiếp theo đó là cự ly trung bình trước Barcelona và pha bóng cách khung thành chỉ khoảng hơn 1m ở trận đấu vừa qua. Điều này chứng tỏ rằng Antony dù bị coi là cầu thủ "1 kèo" nhưng cái chân trái này cũng đã làm chúng ta gợi nhớ tới hình ảnh một Robben hào hoa ngày nào. 

Coi thường MU, đá tảng Barca khiến fan 'chết lặng' với tuyên bố gây sốc

Bruno Fernandes chơi xấu với De Jong, fan MU được dịp hả hê

Kỹ năng siêu đẳng của Antony với trái bóng. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT