Quảng cáo

Bruno Fernandes chơi xấu với De Jong, fan MU được dịp hả hê

Thứ sáu, 24/02/2023 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bruno Fernandes gây tranh cãi trong trận MU đấu với Barcelona khi sút bóng vào người Frenkie De Jong đang nằm sân nhưng lại khiến CĐV nhà hả hê.

Trong trận đấu giữa MU và Barca thuộc vòng play-off Europa League diễn ra vào rạng sáng nay, tiền vệ Bruno Fernandes trở thành tâm điểm chỉ trích không chỉ vì pha phạm lỗi dẫn tới quả penalty mà còn do tình huống chơi xấu với đội bạn.

Phút 59 của trận đấu, tiền vệ Frenkie De Jong của Barca bị phạm lỗi và bóng nảy đến chân Fernandes. Thủ quân của MU sau đó bất ngờ đá thẳng trái bóng vào người của tuyển thủ Hà Lan dù anh đã nằm sân.

Hành động này đã châm ngòi cho một cuộc ẩu đả trên sân, khiến cầu thủ hai đội lao vào nhau buộc trọng tài phải can thiệp và rút thẻ vàng cảnh cáo Bruno vì hành vi không đẹp.

bruno-1677193512.jpg
Bruno Fernandes sút bóng vào người De Jong đang nằm sân khiến các cầu thủ Barca nóng mắt

Bất ngờ thay khi pha chơi xấu của Bruno Fernandes với De Jong sau đó lại nhận được sự ủng hộ từ các CĐV Man Utd. Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ đã bày tỏ sự hả hê sau hành vi của thủ quân người Bồ.

"Bruno sút bóng Frenkie De Jong khiến tôi rất vui. Cứ như một lời tuyên bố rằng 'Đây là vì cậu đã từ chối chúng tôi!'" CĐV Leon bình luận.

"Bruno vừa đá bay De Jong khỏi Europa League" tài khoản có tên Dr Derryl mỉa mai.

Sở dĩ có phản ứng này ở các CĐV MU là bởi Frenkie De Jong chính là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Dù HLV Ten Hag đã cố gắng thuyết phục nhưng tiền vệ này nhất quyết từ chối, thậm chí chấp nhận giảm lương để ở Barca thay vì gia nhập MU.

de-jong-mu-1677193577.jpg
De Jong từ chối gia nhập MU hồi hè và giờ bị chính đội bóng này loại khỏi đấu trường châu Âu

Quỷ đỏ sau đó đã ký hợp đồng với Casemiro, và cầu thủ người Brazil lập tức chứng tỏ được đẳng cấp, ngay kể cả ở hai lượt trận vừa qua, góp công lớn giúp MU loại chính đội bóng của De Jong khỏi Europa League.

Trở lại với Bruno Fernandes, ngoài hai tình huống lỗi kể trên, tiền vệ người Bồ Đào Nha thực sự đã chi phối trận đấu này. Anh chính là người đã kiến tạo để Fred ghi bàn gỡ hòa trước khi có pha đột phá châm ngòi cho tình huống lập công ấn định tỷ số của Antony ở cuối trận.

Sau chiến thắng này, Bruno và các đồng đội sẽ dồn toàn bộ tập trung vào trận chung kết Cúp Liên đoàn gặp Newcastle hôm 26/2 tới. Đây là cơ hội để MU có được danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Ten Hag.

Video bàn thắng MU vs Barca (nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT