Quảng cáo

Xác định đối thủ của MU vòng 1/8 cúp C2: Fan "Quỷ đỏ" thở phào

Thứ sáu, 24/02/2023 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thắng lợi trước Barcelona đã đưa MU lọt vào vòng 1/8 UEFA Europa League và những cái tên chờ sẵn "Quỷ đỏ" cũng đã được xác định trước.

Trận lượt đi vòng play-off cúp C2 giữa MU và Barcelona đã khép lại với tỷ số 2-2 đầy cảm xúc trên sân Nou Camp. Do không áp dụng luật bàn thắng sân khách nên trận lượt về tại Old Trafford mang ý nghĩa quyết định với cục diện của hai đại diện này tại UEFA Europa League mùa giải năm nay.

Bản lĩnh của MU thêm một lần bị thử thách khi họ bị vượt lên dẫn trước sau quả penalty đầy tranh cãi trong tình huống phạm lỗi của Bruno Fernandes với Balde. Dù vậy, những pha lập công của Fred và Antony trong hiệp 2 đã giúp MU lội ngược dòng và hiên ngang bước tiếp tại cúp C2 mùa giải năm nay.

Nhất vòng bảng Thắng vòng play-off
Arsenal, Fenerbahce, Real Betis, Union Saint Gilloise, Real Sociedad, Feyenoord, Freiburg và Ferencvaros. MU, Union Berlin, Leverkusen, Sevilla, Juventus, Sporting, Roma, Shakhtar Donetsk

Theo quy định của UEFA, những đội đứng đầu vòng bảng tại UEFA Europa League mới được xếp vào nhóm hạt giống. Vì thế, những đại diện góp mặt ở vòng 1/8 theo con đường chơi trận play-off giống như trường hợp của MU sẽ không được xếp hạt giống. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ phải đụng độ những đại diện xếp thứ 1 vòng bảng.

Nhưng đây lại là tin tốt bởi MU sẽ tránh được 2 đại diện rất mạnh là Arsenal (do cùng quốc gia) và Real Sociedad (nằm chung bảng). Vì thế, những đối thủ tiềm năng mà "Quỷ đỏ" có thể phải đối đầu là Fenerbahce, Real Betis, Union Saint Gilloise, Feyenoord, Freiburg và Ferencvaros. Đây là những đội bóng dưới cơ so với MU và các Manucian có quyền vui mừng vì điều này.

hom-nay-boc-tham-europa-league-mu-arsenal-de-dau-doi-tung-ha-roma-6-1-wsgcz9ewio8-1-1661473940-803-width740height416-1677197562.jpg
MU và Arsenal là 2 ứng viên sáng giá cho chức vô địch UEFA Europa League. Ảnh: Internet

Đại diện còn lại của Premier League là Arsenal sẽ gặp khó hơn bởi đoàn quân của HLV Mikel Arteta sẽ phải đối đầu với một loạt "thú dữ" ở nhóm play-off như Leverkusen, Sevilla, Juventus, Sporting hay AS Roma. Có thể thấy cúp C2 mùa giải năm nay quy tụ rất nhiều những ông lớn và đây không khác nào là đấu trường Champions League thu nhỏ.

Các trận đấu thuộc loạt trận vòng 1/8 sẽ diễn ra vào các ngày 9/3 và 16/3. Vào tháng 4 loạt trận tứ kết diễn ra vào 13/4 và 20/4. Trận chung kết sẽ diễn ra tại sân vận động Puskas Arena ở Hungary vào ngày 31/5.

Coi thường MU, đá tảng Barca khiến fan 'chết lặng' với tuyên bố gây sốc

'Arsenal khó có cửa vô địch Ngoại hạng Anh'

De Jong và những khoảnh khắc đáng nhớ tại Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT