Quảng cáo

Chelsea ra phán quyết, chốt tương lai 'máy quét' số 1 Premier League

Thứ tư, 01/03/2023 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea và Kante sẽ kéo dài bản hợp đồng thêm 3 năm tới mùa hè 2026.

Kể từ khi cập bến Chelsea vào mùa giải 2016/2017, Kante luôn là một phần quan trọng trong đội hình Chelsea bất chấp ở triều đại của huấn luyện viên nào đi chăng nữa. Sự thăng hoa của ngôi sao người Pháp giúp Chelsea đạt được thành công trong suốt những năm qua.

Tuy nhiên, mùa giải này Kante đã dính một chấn thương nặng do ảnh hưởng của tuổi tác và vắng mặt suốt từ đầu tháng 8 cho tới hiện tại. Sự thiếu vắng Kante ngay lập tức khiến Chelsea gặp khó và tỏ ra hụt hơi ngay từ giai đoạn đầu mùa giải.

screenshot-12-1677641368.jpg
Kante đã vắng mặt suốt từ giai đoạn đầu mùa giải cho đến nay. Ảnh: Internet

Trong 2 phiên chuyển nhượng gần nhất, Chelsea đã chi ra hơn 600 triệu euro với tổng cộng 16 tân binh và điều này khiến tương lai của Kante tại Chelsea bị đặt dấu hỏi. Nhưng có vẻ như những diễn biến giữa Kante và Chelsea dần đi đến hồi hết.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Chelsea và Kante sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới. Chelsea sẽ trao cho Kante thêm 2 năm tại Stamford Bridge đồng thời kèm theo điều khoản tự động gia hạn một năm. Mọi thứ sẽ hoàn tất trước tháng 6 - thời điểm Kante và Chelsea đáo hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, mức lương trong giao kèo mới của Kante sẽ bị giảm khá nhiều. Đáng chú ý khi Kante đã chủ động giảm lương để tiếp tục gắn bó với Chelsea. Hiện tại, Kante đang nhận được 350.000 bảng/tuần - cao nhất tại Chelsea.

Ngoài ra, Kante còn mang thêm tin vui cho các CĐV Chelsea khi tiền vệ người Pháp đã quay trở lại tập luyện và dự kiến sẽ tái xuất trong thời gian sắp tới. Những mùa giải gần đây, có thể nói Kante là tiền vệ phòng ngự số 1 tại giải Ngoại hạng Anh nhờ kỹ năng cắt bóng điêu luyện cùng nền tảng thể lực tuyệt vời.

7xmxyz571535-1677641470.jpg
Tin vui đã đến với CĐV Chelsea khi Kante trở lại tập luyện và sẽ gắn bó với The Blues thêm nhiều năm nữa. Ảnh: Internet

Chelsea đang trải qua một mùa giải tệ hại khi chỉ xếp thứ 10 tại giải Ngoại hạng Anh và không còn cơ hội vô địch FA Cup cùng Carabao Cup. Đấu trường C1 là cứu cánh duy nhất cũng có nguy cơ rời bỏ Chelsea khi họ thất thủ trước Dortmund ở lượt đi vòng 1/8.

MU thừa nhận sai phạm, FA ra án phạt vì vụ ẩu đả với Crystal Palace

Tạm biệt Salah, Liverpool sẽ chi cực đậm vì 'người kế thừa' Ronaldo

Sự nghiệp lẫy lừng của Kante tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT