Quảng cáo

Rõ khả năng Chelsea sa thải HLV Graham Potter sau trận thua Tottenham

Thứ hai, 27/02/2023 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Graham Potter đã nhận trách nhiệm sau khi Chelsea thua Tottenham và một số nguồn tin uy tín cũng xác nhận rõ tương lai của chiến lược gia này ở Stamford Bridge.

Trước khi trận đấu với Tottenham diễn ra, Chelsea đang đạt thành tích bất bại trước đối thủ này ngay trên sân nhà của Spurs nhưng cuối cùng, niềm tin về một kết quả tốt trước Tottenham đã không xảy ra khi Chelsea thất thủ trước đại kình địch cùng thành phố. Và Graham Potter chính là người... phá vỡ chuỗi thắng của Chelsea trên sân nhà Tottenham.

Chelsea trong trận đấu vừa qua là một tập thể bạc nhược khi thiếu ý tưởng trong tấn công và lỏng lẻo ở khâu phòng ngự. Thậm chí nếu như những cầu thủ bên phía Tottenham sắc bén hơn, tỷ số có thể đã đậm hơn 2-0.

7xmxyz788797-1677443855.jpg
Dàn sao Chelsea tiếp tục có thêm một ngày thi đấu tồi tệ. Ảnh: Internet

Với thất bại này, Chelsea gần như đã "giương cờ trắng" trong cuộc đua giành vé tham dự cúp châu Âu và thậm chí viễn cảnh về một mùa giải trắng tay đang hiện ra trước mắt các CĐV Chelsea. Giờ đây, những áp lực đối với HLV Graham Potter vốn đã nhiều nay lại càng trở nên nặng hơn bao giờ hết.

Sau trận đấu, HLV Graham Potter đã lên tiếng thừa nhận trách nhiệm: "Tôi hiểu rõ trách nhiệm của mình tại Chelsea. Có lẽ tôi chưa làm đủ tốt cho câu lạc bộ, cho người hâm mộ. Vì vậy, tôi sẽ luôn sẵn lòng nhận mọi trách nhiệm vì những điều đó. Điều này không đủ tốt với Chelsea."

"Các cầu thủ đã cống hiến hết mình trong màu áo Chelsea. Nhưng họ đang cảm thấy bị tổn thương sau những kết quả không tốt. Tôi sẽ nhận hết mọi trách nhiệm trước thành tích của Chelsea."

screenshot-10-1677443927.jpg
Tuy nhiên có vẻ như tương lai của chiến lược gia này tại Chelsea vẫn được đảm bảo. Ảnh: Internet

Chelsea đang chạm đáy niềm tin nơi người hâm mộ nhưng HLV Graham Potter dường như vẫn được đảm bảo tương lai. Theo xác nhận của nhà báo uy tín Ben Jacobs, giới thượng tầng Chelsea và đứng đầu là chủ tịch Todd Boehly vẫn kiên nhẫn với HLV này. Ben Jacob chia sẻ trên Twitter: "Người hâm mộ hãy hiểu rằng những ông chủ Chelsea vẫn kiên nhẫn và tin vào Graham Potter."

Thất bại địa chấn, Barca bị Real Madrid rút ngắn lợi thế tại La Liga

Tin chuyển nhượng tối 26/2: Chelsea chốt người thay HLV Potter, MU sắm hậu vệ mới

HLV Graham Potter chia sẻ về sai lầm dẫn tới bàn thua của Enzo Fernandez. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT