Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 26/2: Chelsea chốt người thay HLV Potter, MU sắm hậu vệ mới

Chủ nhật, 26/02/2023 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Roberto De Zerbi của Brighton là cái tên Chelsea dự tính thay thế Graham Potter hay MU nhắm Benjamin Pavard là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 26/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 26/2

Sa thải Graham Potter, Chelsea chốt HLV... Brighton thay thế

Graham Potter đang nhận rất nhiều áp lực tại Chelsea khi thành tích của đội bóng này đang vô cùng bết bát với vị trí thứ 10 tại giải Ngoại hạng Anh cũng như không còn cơ hội vô địch FA Cup hay Carabao Cup. Tại cúp C1, cơ hội không còn nhiều khi The Blues đã để thua Dortmund ở lượt đi.

Theo Sun Sports, Chelsea đang thuyết phục thêm một HLV của... Brighton nhằm thay thế Graham Poter. Kể từ khi HLV Potter rời đi, người thay thế là Roberto De Zerbi đang làm rất tốt công việc tại Brighton khi giúp đội bóng này bay cao tại EPL.

screenshot-4-1677416648.jpg
Chelsea tiếp tục muốn "rút ruột" Brighton với HLV De Zerbi. Ảnh: Internet

MU săn hậu vệ khủng của Bayern Munich

Trong bối cảnh Wan-Bissaka chuẩn bị rời đi trong phiên chợ Hè, MU cần một phương án thay thế cựu sao Crystal Palace. HLV Ten Hag hiểu rõ một mình Diogo Dalot không thể nào đảm đương nhiệm vụ trong suốt cả mùa giải.

Theo tờ Bild của Đức, MU đã liên hệ với Bayern Munich về trường hợp của Benjamin Pavard. Mặc dù vẫn là trụ cột tại Allianz Arena nhưng Pavard đang bị cạnh tranh nghiêm trọng bởi sự hiện diện của Cancelo. Với sự đa năng, Pavard sẽ mang lại nhiều giá trị cho MU.

pavard-mu-576-1677416696.jpg
Benjamin Pavard hiện không hạnh phúc tại Brighton. Ảnh: Internet

HLV Klopp 'bật tanh tách' ông chủ Liverpool

HLV Jurgen Klopp đang trải qua một mùa giải khó khăn cùng Liverpool khi gần như sẽ trắng tay trên mọi đấu trường. Tại UEFA Champions League, "The Kop" gần như đã bị loại sau thảm bại 2-5 trước Real Madrid ngay tại Anfield.

Vì vậy, HLV Klopp mới đây đã lên tiếng yêu cầu FSG (chủ sở hữu Liverpool) tin tưởng vào ông đồng thời muốn có sự tăng cường lực lượng trong mùa giải mới: "Tôi xin lỗi vì không đảm bảo được suất dự C1 mùa sau. Tôi muốn đợi đến cuối mùa giải để quyết định rõ tình hình. Nhưng vấn đề là Liverpool cần nhanh chóng tăng cường lực lượng trong mùa giải mới trước khi quá trễ."

screenshot-5-1677416778.jpg
HLV Jurgen Klopp đang trải qua một mùa giải khó khăn cùng Liverpool. Ảnh: Internet

Man City muốn chiêu mộ nhà vô địch World Cup

Mac Allister đang lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola. Tiền vệ người Argentina đang trải qua một mùa giải tuyệt vời tại Brighton và cũng mới vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina. Sở hữu nhãn quan tuyệt vời cùng chất thép khi cần, Allister là mẫu tiền vệ mà Pep Guardiola đang tìm kiếm. Dự kiến Man City sẽ gửi lời đề nghị tới Brighton trong thời gian tới.

mac-allister-762-1677416822.jpg
Mac Allister đã lọt vào tầm ngắm của Pep Guardiola. Ảnh: Internet

Chelsea lại chi đậm vì Osimhen

23 bàn/23 trận tại EPL là hiệu suất cực kỳ tệ hại với Chelsea. Vấn đề không phải ở chỗ đội hình Chelsea dở, mà nằm ở việc họ không có một "sát thủ" để kết liễu những pha tấn công. Do đó BLĐ Chelsea sẽ phá két nhằm chiêu mộ một chân sút đẳng cấp trong phiên chợ Hè.

Victor Osimhen là ưu tiên số 1 của Chelsea ở vị trí tiền đạo cắm. Nhưng mức giá mà phía Napoli yêu cầu lên tới 100 triệu bảng. Tuy nhiên Chelsea sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ và mối quan hệ tốt với Napoli trong thương vụ Koulibaly.

screenshot-6-1677416872.jpg
Victor Osimhen được mệnh danh à "Drogba 2.0". Ảnh: Internet

Trực tiếp Chelsea vs Tottenham: Đã có đội hình ra sân

Tin chuyển nhượng 26/2: Tuchel tái hợp Chelsea, tương lai Messi dần ngã ngũ?

Bàn thắng của Kante vào lưới Crystal Palace. Ảnh: Internet
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT