Quảng cáo

Lộ diện cái tên khiến cho huyền thoại Liverpool quên đi sự có mặt của Haaland

Thứ sáu, 24/02/2023 22:44 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Jamie Carragher - cựu trung vệ của Liverpool đã cho rằng Haaland sẽ không giành giải cầu thủ xuất sấc nhất năm của PFA bởi sự trỗi dậy của một cái tên cực kỳ quen thuộc.

Cho tới thời điểm hiện tại, tiền đạo Erling Haaland của Man City đã không còn duy trì hiệu suất "nổ súng" đều đặn như giai đoạn đầu mùa. Thay vào đó, phong độ của chân sút người Na Uy đã có phần chững lại do các hậu vệ tại ngoại hạng Anh đã dần bắt bài được cách chơi của tân binh Man City và khắc chế sự nguy hiểm một cách triệt để. Tuy nhiên, khi mà Haaland xuống phong độ cũng là lúc một Marcus Rashford chơi cực kỳ bùng nổ và ổn định xuất hiện, đặc biệt là giai đoạn hậu WC 2022.

Lộ diện cái tên khiến cho huyền thoại Liverpool quên đi sự có mặt của Haaland tại ngoại hạng Anh 251907
Thật khó để ngăn cản Rashford ở thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Jamie Carragher cho rằng: "Tôi sẽ không cho rằng Rashford là một tiền đạo giỏi hơn Haaland nhưng kết quả của cuộc bầu chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA có thể sẽ khác bởi chưa xác định được thời điểm mà nó sẽ diễn ra. Ngồi trong phòng thay đồ và điền vào cái tên được đề cử cho danh hiệu này, tôi có thể đảm bảo rằng sẽ không cần đắn đo trong cuộc bầu chọn giữa nhiều cái tên trong danh sách. Đối với Rashford, nếu cậu ấy có thể giúp Man United giành được Carabao Cup, tỷ lệ giành chiến thắng sẽ tăng lên đáng kể."

Lộ diện cái tên khiến cho huyền thoại Liverpool quên đi sự có mặt của Haaland tại ngoại hạng Anh 251908
Carragher bị ấn tượng mạnh bởi số 10 của Man United trên sóng truyền hình. Ảnh: internet

Ngoài thành tích chuyên môn trên sân cỏ, Rashford còn có ảnh hưởng rất lớn đối với xã hội và hoàn toàn có thể là biểu tượng của một thế hệ mới. Từ việc phát những bữa ăn miễn phí cho học sinh tới các hoạt động từ thiện, tất cả đang giúp số 10 của Quỷ đỏ càng ghi điểm thêm trong mắt người hâm mộ và cả những người đánh giá anh cho cuộc bầu chọn sắp tới.

Không chỉ có phong độ nổi bật ở mùa giải năm nay, Rashford còn làm được nhiều điều trong những mùa giải trước đó. Nổi bật nhất chắc chắn là quả penalty "định mệnh" đưa Man United lộn ngược dòng trước PSG ngay trên đất Pháp. Đó có thể là tình huống tiêu biểu nhất của Quỷ đỏ thời hậu Sir Alex về yếu tố tinh thần và việc ghi bàn vào thời điểm "Fergie Time" - thứ vốn là đặc trưng của đội chủ sân Old Trafford khi chiến lược gia người Scotland còn tại vị.

Hiện tại, Man United đang được dẫn dắt bởi một HLV có khả năng nâng tầm các cầu thủ lên hàng ngũ ngôi sao và Rashford cũng hưởng lợi rất nhiều từ điều đó. Nếu tiếp đà phong độ như hiện tại cho tới cuối mùa hoặc tới trước khi diễn ra cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA, số 10 chắc chắn là một cái tên cực kỳ sáng giá.

HLV Ten Hag nói sự thật về cơ hội đoạt 'cú ăn 4' vĩ đại của MU

Siêu sao chấn thương, Man United 'lo sốt vó' trước chung kết Carabao Cup

Ten Hag hoàn toàn bị thuyết phục bởi phong độ khủng khiếp của Rashford. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT