Quảng cáo

XÁC NHẬN: Messi được liên hệ chuyển đến bến đỗ không tưởng

Thứ sáu, 24/02/2023 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đang được rất nhiều đội bóng quan tâm khi hợp đồng của anh với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Mới đây, HLV trưởng CLB Inter Miami Phil Neville đã xác nhận rằng, đội bóng của ông đang đặt Lionel Messi vào tầm ngắm, bên cạnh tiền vệ Sergio Busquets.

Chia sẻ với The Times, cựu cầu thủ Manchester United một lần nữa khẳng Inter Miami rất muốn ký hợp đồng với siêu sao người Argentina. "Tôi không phủ nhận điều đó. Việc chúng tôi quan tâm đến Lionel Messi là hoàn toàn đúng sự thật".

"Chúng tôi muốn mang những cầu thủ giỏi nhất thế giới đến câu lạc bộ bóng đá này. Messi và Busquets là hai cái tên nổi bật hơn trong thời gian qua. Họ là những người chơi tuyệt vời, những người vẫn sẽ mang lại lợi ích to lớn cho tổ chức này. Đối với MLS , nó sẽ là yếu tố thay đổi cuộc chơi".

'Kể từ khi tôi gia nhập Miami, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã liên hệ với những cầu thủ hàng đầu của bóng đá thế giới. Từ Sergio Ramos, Dani Alves, Robert Lewandowski, Willian, Cesc Fàbregas, Luis Suarez . . .Chúng tôi sẽ luôn quan tâm những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Chúng tôi đã có Gonzalo Higuaín và Blaise Matuidi."

7cf4c2bc9689c71f-1677229365.jpg
HLV Phil Neville khẳng định Inter Miami đang cố gắng mua Messi

Đầu tháng này, ấn phẩm L'Equipe của Pháp cho biết Messi đang cân nhắc có nên ở lại Paris Saint-Germain sau mùa giải hiện tại hay không, tức là khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn và Miami đang dẫn đầu cuộc đua để ký hợp đồng với anh.

Trong khi đó, Phil Neville chưa bao giờ cố gắng che giấu sự quan tâm của mình đối với Messi, chiến lược gia 46 tuổi thậm chí còn nói về những nỗ lực của đội để ký hợp đồng với anh ấy khi Miami trở lại sau mùa giải để chuẩn bị cho chiến dịch năm 2023.

"Chúng tôi muốn mang những cầu thủ giỏi nhất thế giới đến câu lạc bộ này và anh ấy (Messi) có lẽ là cầu thủ giỏi nhất, vì vậy đối với chúng tôi, điều đó không thay đổi chút nào."

Messi đang hưởng mức lương 1,45 triệu usd/tuần tại PSG. Nhà vô địch World Cup 2022 có thể sẽ phải giảm một ít lương nếu về thi đấu tại Inter Miami. Dù vậy, mức lương của anh được dự đoán vẫn sẽ cao nhất tại MLS và đây cũng là cơ hội để El Pulga phủ sóng mạnh mẽ hình ảnh của minh sang xứ sở cờ hoa.

HLV Ten Hag ví Fred là con muỗi bám lấy Frenkie De Jong

Vượt qua Barca tại Europa League, Man Utd có đủ sức ăn 4?

Messi giúp PSG thắng nghẹt thở Lille
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT