Quảng cáo

Sao La Liga đánh nhau với khán giả ngay trên sân

Thứ sáu, 24/02/2023 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Một sự cố đáng chú ý đã xảy ra trong cuộc đối đầu giữa PSV và Sevilla tại vòng Play-off Europa League.

Rạng sáng nay (24/2), trận đấu lượt về vòng Play-off Europa League giữa PSV và Sevilla đã diễn ra. Tại trận đấu lượt đi, Sevilla đã giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ, vì vậy, họ có lợi thế rất lớn trong màn tái đấu này.

Đội khách đã ngăn không cho PSV ghi bàn trong phần lớn thời gian thi đấu. Mãi đến phút 77, đội chủ nhà mới có bàn thắng mở tỷ số do công của Luuk De Jong. Đến phút 90+5, Fabio Silva nâng tỷ số lên 2-0. Tuy nhiên, thời gian ấy đã là quá muộn để PSV có thể lật ngược thế cờ, thậm chí họ còn bị mất người ở phút 90+7 khi Mauro Junior dính thẻ đỏ. Chung cuộc, đại diện của Hà Lan thất bại với tổng tỷ số 2-3, qua đó chính thức nói lời chia tay với giải đấu.

Trong 90 phút thi đấu, một tình huống đáng chú ý đã diễn ra. Cụ thể, vào phút 90 của trận đấu, khi PSV đang bị dẫn 0-1 và cần hai bàn thắng nữa để lật không bị loại, một cổ động viên đội nhà quá khích đã lao xuống sân túm lấy áo và đấm vào mặt của thủ môn Dmitrovic bên phía Sevilla. Người gác đền 31 tuổi cũng không phải dạng vừa khi nhanh chóng khống chế và quật ngã anh chàng kia ngay lập tức. Một lúc sau, các cầu thủ khác và nhân viên an ninh đã tới can thiệp, và kéo hai người ra khỏi cuộc ẩu đả.

1db0402f5cab481bf253eaba18c51de5-1677221893.jpg
 
marko-dmitrovic-tgj3ma9bix451ubugikcrkxzo-1677221926.jpg
Tình huống xô xát của trận đấu

"Cậu ta từ phía sau ra và đẩy tôi, chạm vào mặt và đấm tôi. Tôi cảm tưởng rằng đã bị cậu ấy đấm trúng mũi. Thật sự tôi rất muốn đánh trả người này. Nhưng tôi sẽ không nói những gì mà tôi đã làm với anh ấy đâu. Tình huống này thật sự rất tệ. Nếu muốn đánh nhau, hãy tìm tới bộ môn khác như là Boxing", Dmitrovic bộc bạch.

"Những loại người như thế này không nên có trong bóng đá hiện nay. Tuy vậy, không thể tránh khỏi những khán giả quá khích và muốn tấn công người khác. Tôi không bao giờ đánh ai, nhưng tôi phải biết cách bảo vệ bản thân mình", anh nói thêm.

Sự việc này đã được Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) tiếp nhận, tổ chức này cho biết sẽ chờ báo cáo của trận đấu rồi mới có động thái tiếp theo.

Xác định đối thủ của MU vòng 1/8 cúp C2: Fan "Quỷ đỏ" thở phào

16 đội lọt vào vòng 1/8 UEFA Europa League: MU sánh vai loạt ông lớn nào?

HLV Xavi phát biểu sau trận thua MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo