Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/2: 'Đại chiến' Real vì Mbappe, cầu thủ đầu tiên 'bật bãi'

Thứ sáu, 24/02/2023 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ không ngần ngại chiêu mộ Kylian Mbappe hay lộ diện cái tên "bật bãi" khỏi Old Trafford là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 24/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 24/2

MU quan tâm tới tương lai của Mbappe

Tương lai của Kylian Mbappe tại PSG vẫn chưa bao giờ là ổn định khi mà có rất nhiều thông tin liên quan tới việc tiền đạo người Pháp đang tìm cách rời đi vào mùa Hè năm 2024.

Chuyển nhượng MU 24/2: 'Đại chiến' Real vì Mbappe, cầu thủ đầu tiên 'bật bãi' 251641
Nếu đến MU, Mbappe sẽ trở thành đối trọng hoàn hảo của Erling Haaland tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Theo tờ Daily Star tiết lộ, bất chấp việc Real Madrid đang dẫn đầu trong thương vụ này thì Man United cũng không muốn nằm "ngoài cuộc". Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với bất cứ đối thủ nào để có cơ hội sở hữu siêu sao Kylian Mbappe.

Wan-Bissaka sẽ tìm bến đỗ mới vào mùa Hè

Theo Football Insider , hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka của Man Utd đang nghĩ đến việc từ bỏ câu lạc bộ vào mùa Hè này mặc dù thời gian ra sân của anh đã tăng lên trong những tuần gần đây.

Chuyển nhượng MU 24/2: 'Đại chiến' Real vì Mbappe, cầu thủ đầu tiên 'bật bãi' 251642
Wan-Bissaka đã cho thấy dấu hiệu tích cực trong thời gian gần đây nhưng anh này vẫn muốn rời sân Old Trafford. Ảnh: internet

Về phía Quỷ đỏ, họ cũng sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi và đang tìm đối tác phù hợp cho thương vụ này. Được biết, Crystal Palace tỏ ra rất quyết tâm trong việc tái chiêu mộ Wan-Bissaka.

MU muốn mua Kim Min Jae

Theo tờ Corriere dello Sport của Ý, MU đang tìm cách chiêu mộ trung vệ Kim Min Jae của Napoli với mức giá khoảng 42-56 triệu bảng Anh vào mùa Hè năm nay. Cầu thủ người Hàn không chỉ được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất châu Á mà anh cũng đang là cái tên chơi hay bậc nhất tại Serie A mùa này.

Barca vẫn tìm cách lôi kéo Dalot

Hiện tại, Diogo Dalot chỉ còn hợp đồng với MU tới năm 2024 và Barcelona đang nhân điều kiện đó để chèo kéo hậu vệ phải người Bồ Đào Nha. Về phần Quỷ đỏ, đương nhiên là họ đang ra sức để gia hạn giao kèo với cầu thủ đang chơi rất hay này và chấm dứt mọi hy vọng của Blaugrana.

Chelsea cạnh tranh Osimhen với MU

Theo tờ GOAL tiết lộ thì Chelsea hiện đang quan tâm tới tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Được biết, The Blues sẵn sàng chi ra tới 120 triệu Euro để sở hữu chân sút người Nigeria. Đây là một tin tức đáng chú ý với Man United bởi Osimhen cũng đang là cái tên được HLV Erik ten Hag rất mong chờ gia nhập sân Old Trafford.

MU chốt giá khủng, chiêu mộ trung vệ xuất sắc nhất châu Á thay Maguire

CHÍNH THỨC: Sergio Ramos thông báo kết thúc hành trình vĩ đại

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT