Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Sergio Ramos thông báo kết thúc hành trình vĩ đại

Thứ sáu, 24/02/2023 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Ở tuổi 36, trung vệ Sergio Ramos đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc kết thúc một trong những chương vĩ đại nhất trong sự nghiệp "quần đùi áo số" của mình.

Vào buổi khuya ngày hôm qua (23/2) theo giờ Việt Nam, trung vệ Sergio Ramos đã chính thức tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình.

CHÍNH THỨC: Sergio Ramos thông báo kết thúc hành trình vĩ đại 251618
Sergio Ramos ở tuổi 36 đã kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình trong đầy những nuối tiếc. Ảnh: internet

Đáng chú ý, cựu cầu thủ Real Madrid cũng đã tiết lộ chính tân huấn luyện viên Luis de la Fuente của ĐT Tây Ban Nha gọi điện thông báo đã loại anh ra khỏi kế hoạch tương lai của La Roja:

"Với một trái tim đầy thổn thức, tôi phải thông báo rằng đã đến lúc tôi từ giã sự nghiệp quốc tế cùng ĐTQG Tây Ban Nha của mình. Đó là thứ mà tôi luôn mong mỏi rằng sẽ được kéo dài nó tới vô tận nhưng thật buồn rằng đây sẽ là điểm kết thúc của nó. Tôi thực sự tin rằng bản thân mình còn có thể làm được nữa, những màn trình diễn tốt trên sân cỏ. Vấn đề không phải là tuổi tác vì chúng chỉ là những con số."

"Tôi thấy ghen tị với những Luka Modric, Messi hay Pepe cũng như ngưỡng mộ họ vô cùng. Dù sao thì bóng đá cũng là bóng đá và chẳng phải lúc nào nó cũng công bằng. Tôi ra đi với quá nhiều thứ trong trái tim này, khối óc này. Là những danh hiệu, những bàn thắng, những cảm xúc mà chúng ta đã chia sẻ cùng nhau. Ăn mừng cũng như buồn tủi".

"Huy hiệu này, chiếc áo ấy sẽ mãi mãi và luôn luôn là những kỉ niệm. Niềm tự hào là một tuyển thủ Tây Ban Nha nó sẽ luôn đi theo tôi cho tới cuối cuộc đời. Và còn đó là những người hâm mộ luôn ủng hộ tôi, tôi rất hạnh phúc. Cảm ơn vì đã luôn tin tưởng tôi" - Sergio Ramos bùi ngùi cho biết.

CHÍNH THỨC: Sergio Ramos thông báo kết thúc hành trình vĩ đại 251619
Sergio Ramos là nòng cốt không thể thay thế cho những thành công vĩ đại nhất của tuyển Tây Ban Nha ở thế kỷ 21. Ảnh: internet

Có thể khẳng định, Ramos là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá xứ đấu bò. Nên nhớ, chưa một tuyển thủ Tây Ban Nha nào từ quá khứ cho tới hiện tại có lần khoác lên mình chiếc áo của La Roja nhiều hơn Sergio Ramos.

Trung vệ hiện đang chơi cho PSG cũng đã gặt hái được quá nhiều thành công cùng ĐTQG quê nhà. Đáng nói nhất là 2 chức vô địch EURO 2008 và 2012. Xen kẽ vào đó là một lần "lên đỉnh" thế giới vào năm 2010.

Sergio Ramos: 'Tôi đang sống qua ngày tại PSG'

Tạm biệt Messi, Neymar chốt tương lai đầy bất ngờ với PSG

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT