Quảng cáo

MU chốt giá khủng, chiêu mộ trung vệ xuất sắc nhất châu Á thay Maguire

Thứ sáu, 24/02/2023 10:01 AM (GMT+7)
A A+

MU mới đây đã đưa ra mức giá để chiêu mộ trung vệ xuất sắc nhất châu Á trong bối cảnh tương lai của Harry Maguire tại sân Old Trafford gần như đã không còn.

Theo Corriere dello Sport của Ý, MU đang quan tâm tới tương lai của trung vệ Kim Min Jae - Người đang chơi cực kỳ xuất sắc trong màu áo Napoli ở mùa giải năm nay.

Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ Hàn Quốc sẽ rơi vào khoảng 42 triệu bảng Anh chỉ trong 15 ngày đầu tiên sau khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè này mở cửa.

MU chốt giá khủng, chiêu mộ trung vệ xuất sắc nhất châu Á thay Maguire 251633
Trên chuyên trang Whoscored, Kim Min Jae được chấm số điểm trung bình rất cao là 7,1. Ảnh: internet

Con số kể trên cũng chính là số tiền mà đội chủ sân Old Trafford muốn bỏ ra để đưa Kim Min Jae cập bến SVĐ Old Trafford. Song song với đó, BLĐ MU cũng đang dốc sức liên hệ với cầu thủ 26 tuổi để thuyết phục tuyển thủ xứ Kim Chi đồng ý tới nước Anh chơi bóng càng sớm càng tốt.

Lí do là bởi Napoli ở thời điểm hiện tại chưa muốn bán ngay Kim Min Jae với mức giá chỉ 42 triệu bảng Anh. Theo đó, đội bóng đang "làm mưa làm gió" tại Serie A mùa này muốn ký một bản giao kèo "nhanh" với trung vệ 26 tuổi để buộc MU phải chi ra ít nhất là 56 triệu bảng mới có thể phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Hàn.

Về phần Kim Min Jae, anh không chỉ được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất châu Á mà tài năng của cầu thủ sinh năm 1996 cũng thuộc dạng bậc nhất ở Serie A.

Mùa giải năm ngoái, trung vệ kỳ cựu Koulibaly gần như lúc nào cũng được BHL Napoli yêu cầu chỉ huy hàng phòng ngự. Tuy nhiên, sau khi cầu thủ người Senegal chuyển tới Chelsea thi đấu, Kim Min Jae mới "có đất" để tỏa sáng rực rỡ như hiện tại.

MU chốt giá khủng, chiêu mộ trung vệ xuất sắc nhất châu Á thay Maguire 251634
Sự xuất sắc của Kim Min Jae đóng góp không nhỏ trong chiến tích "vô đối" tại Serie A ở mùa này của Napoli. Họ đang đứng đầu BXH và bỏ xa đội thứ 2 tới 15 điểm. Ảnh: internet

Cần phải biết rằng, không chỉ có tố chất của một thủ lĩnh nơi hàng thủ, "lá chắn thép" người Hàn Quốc cũng chơi rất xuất sắc với khả năng đọc tình huống tuyệt vời của mình.

Ngoài ra, thể hình lý tưởng (1m90, nặng 84kg) chính là một điểm mạnh khiến cho Kim Min Jae đạt tỷ lệ thắng tranh chấp tay đôi cực đáng sợ ở Serie A mùa này. (Hơn 70%). Được biết, chính HLV Erik ten Hag là người đã "chấm" Kim Min Jae trong bối cảnh ông không tin dùng cả Harry Maguire và Victor Lindelof nữa.

Trong kịch bản đẹp nhất với MU ở thương vụ này, sự xuất hiện của trung vệ 26 tuổi tại Old Trafford cũng sẽ chấm dứt luôn tương lai của Maguire.

Ngược dòng đẳng cấp, MU tiễn Barca rời Europa League

Bốc thăm vòng 1/8 Europa League khi nào? Lộ diện đối thủ của MU?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT