Quảng cáo

Tin MU hôm nay 24/2: Ngạo nghễ Quỷ đỏ; 'tiếc chưa De Jong ơi?'

Thứ sáu, 24/02/2023 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ quật ngã Barca tại Europa League hay De Jong bị CĐV Man United chế giễu... sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 24/2.

Tin Man United mới nhất hôm nay 24/2

MU ngược dòng đẳng cấp trước Barca

Rạng sáng nay 24/2 (theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Erik ten Hag đã có tấm vé đi tiếp tại vòng play-off UEFA Champions League khi xuất sắc đánh bại Barcelona trên sân nhà Old Trafford.

Dù bị đối thủ lấn lướt và để thủng lưới trong hiệp 1 nhưng Quỷ đỏ đã trở lại xuất sắc trong hiệp 2, bàn thắng của bộ đôi Fred và Antony đã giúp Manchester United quật ngã Blaugrana một cách đầy bản lĩnh và kiêu hãnh.

antony-1-1677189905.jpg
MU xuất sắc đánh bại Barca tại Europa League. Ảnh: GETTY

CĐV hả hê vì Bruno chơi xấu với De Jong

Trong trận đấu với Barca, tiền vệ Bruno Fernandes đã có một hành động không đẹp khi sút bóng mạnh vào người của De Jong khi anh này đang nằm đau trên sân.

Tuy nhiên, các CĐV của Quỷ đỏ lại tỏ ra hả hê về tình huống trên và đã có những lời chế giễu đối với De Jong ở các nền tảng mạng xã hội.

Bruno sút bóng Frenkie De Jong khiến tôi rất vui. Cứ như một lời tuyên bố rằng 'Đây là vì cậu đã từ chối chúng tôi!'" CĐV Leon bình luận.

"Bruno vừa đá bay De Jong khỏi Europa League" tài khoản có tên Dr Derryl mỉa mai.

"Tiếc chưa De Jong ơi, cái kết của việc không gia nhập MU đó" một Manucian đến từ Việt Nam cho hay.

screenshot-100-1677212904.png
CĐV MU hả hê vì Bruno chơi xấu với De Jong. Ảnh: Internet

MU theo đuổi Asensio

Theo nguồn tin từ Football Inside, hàng loạt những ông lớn như Arsenal, Man United và Tottenham đều đang chiến đấu để giành chữ ký của Marco Asensio vào mùa hè. Ngôi sao 27 tuổi của Real Madrid sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè khi hợp đồng của anh với Los Blancos đáo hạn.

"Ronaldo truyền cảm hứng cho Rashford?'

Cựu tiền đạo của Man United, Louis Saha khẳng định Cristiano Ronaldo đã “truyền cảm hứng” cho Marcus Rashford kể từ khi huyền thoại này rời đội bóng để đến Al-Nassr.

Chia sẻ với Lord Ping, Saha cho biết: “Không có nhiều người giỏi hơn Rashford vào lúc này trong bóng đá thế giới, nhưng Kylian Mbappe vẫn là người giỏi nhất vì anh ấy đã thể hiện xuất sắc trong ba năm qua và là ông hoàng của PSG, ngay cả khi có Neymar và Messi ở đó."

"Có vẻ như Rashford đã được truyền cảm hứng của Cristiano Ronaldo kể từ khi cậu ấy ra đi - Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với cậu bé."

Martial sắp tái xuất

Anthony Martial đã được phát hiện đang tập luyện một mình khi anh sắp trở lại sau chấn thương. Tiền đạo của Manchester United đã không góp mặt trong đội một kể từ trận derby Manchester vào ngày 14 tháng 1 do chấn thương hông.

HLV Ten Hag nói Fred là con muỗi so với Frenkie De Jong

MU chốt giá khủng, chiêu mộ trung vệ xuất sắc nhất châu Á thay Maguire

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT