Quảng cáo

Real Madrid mất thêm 2 trụ cột sau chiến thắng trước Liverpool

Thứ sáu, 24/02/2023 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Cơn bão chấn thương vẫn đang tiếp tục diễn ra tại Real Madrid. Sau chiến thắng rực rỡ tại Anfield trước Liverpool tại Champions League, Los Blancos 1 lần nữa phải nhận hung tin về lực lượng.

Real Madrid đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Liverpool vào giữa tuần vừa qua với tỷ số 5-2. Chiến thắng đã giúp đội bóng hoàng gia gần như sẽ có được tấm vé chơi trận chung kết khi khoảng cách đã là 3 bàn. Los Blancos 1 lần nữa thể hiện bản lĩnh của mình tại đấu trường Champions League.

Dù vậy sau chiến thắng tại Anfield, Real Madrid vẫn không thể hưởng niềm vui trọn vẹn. Sau trận đấu hơn 1 ngày, họ tiếp tục phải nhận hung tin về lực lượng liên quan tới chấn thương của các cầu thủ. Real Madrid sẽ đón nhận thêm 2 "bệnh nhân" và đây sẽ là ca chấn thương thứ 29 của họ ở mùa giải năm nay.

Cụ thể, tiền đạo Rodrygo đã gặp phải chấn thương cơ tháp và sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 10 ngày, đồng nghĩa việc anh sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu Derby Madrid và Siêu kinh điển tại La Liga và Cúp nhà vua. Cùng với đó, hậu vệ David Alaba cũng sẽ phải rời xa sân cỏ 1 tháng vì gặp chấn thương cơ đùi.

Real Madrid mất thêm 2 trụ cột sau chiến thắng trước Liverpool 251799
Rodrygo sẽ phải ngồi ngoài 10 ngày bởi chấn thương cơ tháp và chắc chắn sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu trước Atletico Madrid và Barca

2 cầu thủ này đã không chơi trọn vẹn ở trận đấu với Liverpool trước đó và được chẩn đoán chấn thương ngay sau khi trở về Madrid. Ở 2 trận đấu rất quan trọng là Derby Madrid cùng Siêu kinh điển, việc mất đi những trụ cột vào lúc này thực sự là mất mát lớn cho Los Blancos, nhất là khi Rodrygo và Alaba luôn là những nhân tố quan trọng trong đội hình của Ancelotti.

Real Madrid mất thêm 2 trụ cột sau chiến thắng trước Liverpool 251800
Alaba đã phải rời sân ngay từ hiệp 1 ở trận đấu với Liverpool vừa qua. Hậu vệ này đã gặp phải chấn thương cơ đùi và phải ngồi ngoài 1 tháng

Chưa dừng lại ở đó, Ferland Mendy vẫn chưa thể trở lại sau hơn 2 tháng ngồi ngoài. Hậu vệ này dự kiến sẽ phải dưỡng thương thêm 2 tuần nữa. Vị trí cánh trái thời gian tới nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đảm nhận bởi Camavinga sau khi mất đi Alaba và Mendy.

Real Madrid mất thêm 2 trụ cột sau chiến thắng trước Liverpool 251801
Ferland Mendy vẫn chưa thể trở lại và hành lang cánh trái lúc này đang thực sự là vấn đề với Real Madrid

Sau chiến thắng trước Liverpool vào giữa tuần tại Champions League, Real Madrid sẽ trở về sân nhà tiếp đón Atletico Madrid tại La Liga trước khi đụng độ Barca cũng tại Bernabeu trong khuôn khổ lượt đi bán kết cúp nhà vua 6 ngày sau đó.

Dortmund chính thức chốt giá Jude Bellingham, Real Madrid có câu trả lời

Vượt qua Barca tại Europa League, Man Utd có đủ sức ăn 4?

Tổng quan trước trận đấu Real Madrid vs Atletico Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT