Quảng cáo

Gạch tên Messi, Henry chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi cùng

Thứ sáu, 24/02/2023 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo huyền thoại Thierry Henry mới đây đã thẳng thừng bỏ qua Messi để chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng thi đấu cùng.

Mới đây trong một buổi ghi hình trên sóng Sky Sports, Thierry Henry cùng huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher và cựu cầu thủ của Man City, Micah Richards đã được hỏi về những cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi cùng trong sự nghiệp. Theo đó, Richards đã không chần chừ khi chọn tiền vệ huyền thoại Yaya Toure. Trong khi đó, Jamie Carragher khẳng định người đồng đội cũ trong màu áo The Kop - Steven Gerrard chính là cái tên đỉnh nhất.

Khi người dẫn chương trình Kate Abdo yêu cầu Henry chọn lựa, biểu tượng của Pháo thủ đã nhanh chóng trả lời: "Dennis Bergkamp."

Tất cả mọi người trong trường quay đều thoáng chốc bất ngờ và Abdo tiếp tục hỏi: "Vậy còn Messi thì sao?"

Tuy nhiên, Thierry Henry dường như đã phớt lờ câu hỏi của người dẫn chương trình và nói lái theo hướng khác: "Có phải là một câu hỏi thử phản ứng nhanh không?" Trường quay sau đó đều bật cười và câu chuyện kết thúc với nhiều tranh luận đến từ người hâm mộ.

berg3-1677226403.jpg
Henry chọn Dennis Bergkamp là người xuất sắc nhất từng thi đấu cùng. Ảnh: GETTY

Danh thủ người Pháp đã có khoảng thời gian thi đấu đáng nhớ bên cạnh Lionel Messi trong màu áo Barcelona từ năm 2007 đến 2010. Chân sút huyền thoại này cũng đã sát cánh với Dennis Bergkamp trong thời gian cả hai cùng ở Arsenal.

Một số người cho rằng Henry đã quên mất cái tên Messi - người đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trong thời gian cả hai cùng khoác áo Barca. Đỉnh cao phải kể đến mùa giải 2009 khi Blaugrana với cây đinh ba Henry, Messi, Eto'o đã khiến cả thế giới phải ngước nhìn khi đoạt cú ăn 6 lịch sử. Barcelona cũng chính là nơi cho Henry chức vô địch Champions League - danh hiệu duy nhất mà anh còn thiếu ở thời điểm đó.

Tuy vậy, dường như huyền thoại 45 tuổi có lý do để chọn lựa Bergkamp, bởi cả hai đều gắn bó với nhau khá lâu trong màu áo Arsenal và cũng là trụ cột trong giai đoạn huy hoàng dưới thời HLV Arsene Wenger. Họ góp phần làm nên mùa giải 2003/2004 độc nhất vô nhị của Pháo thủ, đó cũng là gần nhất họ vô địch Premier League.

Barca đã sống như thế nào khi không có Messi ở châu Âu?

PSG có động thái khiến tất cả 'choáng váng' về Messi và Neymar

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT