Quảng cáo

Casemiro rút kinh nghiệm từ lần ‘đi tắm sớm’

Thứ sáu, 24/02/2023 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau tình huống Bruno sút bóng vào bụng De Jong, tiền vệ Casemiro có phản ứng đặc biệt.

Phút 60 trận đấu giữa Man United và Barcelona, đội trưởng Bruno Fernandes đã có tình huống sút bóng thẳng vào bụng Frenkie de Jong bên phía đội khách. Ngay sau đó, cầu thủ hai bên lao vào nhau lời qua tiếng lại. Trọng tài đã phải dùng đến thẻ vàng để hạ nhiệt những cái đầu nóng.

Thay vì tỏ thái độ gay gắt, tiền vệ Casemiro lại lựa chọn lẳng lặng quay đi. Cầu thủ người Brazil rút ra bài học từ trận gặp Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 22 giải Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu đó, Casemiro đã tác động tay lên cổ Will Hughes. Chứng kiến sự việc xảy ra, trọng tài Andre Marriner quyết đoán rút ra tấm thẻ đỏ, chức quyền thi đấu của cựu sao Real Madrid.

Rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội), Man United đã đánh bại Barcelona với tỷ số 2-1 (kết quả chung cuộc 4-3 sau hai lượt trận) để chính thức ghi danh vào vòng 16 đội Europa League. Trước một đối thủ đã chạm trán nhiều lần ở La Liga, Casemiro thi đấu đầy bản lĩnh.

Casemiro rút kinh nghiệm từ lần ‘đi tắm sớm’  251742
Casemiro "ngó lơ" tình huống tranh cãi. Ảnh: internet

Tiền vệ sinh năm 1992 quán xuyến tốt khu vực trung tuyến. Anh là điểm tựa vững chắc để Fred dâng cao tấn công và mang về bàn thắng đầu tiên cho “Quỷ đỏ” ở trận đấu lượt về.

Sau trận, trang thống kê Fotmob chấm Casemiro 7,8 điểm – con số cao nhất bên cạnh Lisandro Martinez. Việc ngôi sao người Brazil thi đấu đúng phong độ để giúp đội bóng chủ quản giành kết quả có lợi được xem như món quà ý nghĩa nhân dịp sinh nhật tuổi 31.

Tuy nhiên, Casemiro và các đồng đội cần quên đi chiến thắng trước Barcelona để dành sự tập trung cho trận chung kết Carabao Cup với Newcastle, diễn ra vào ngày 26/2 trên sân vận động Wembley. Đây là cơ hội để "Quỷ đỏ" giải cơn khát danh hiệu từ mùa giải 2016/17.

Trong khi đó, vào lúc 18h ngày 24/2 (giờ Hà Nội), lễ bốc thăm chia cặp vòng 16 đội Europa League diễn ra. Khi đó, Man United sẽ biết được đối thủ tại vòng tới.

Sao La Liga đánh nhau với khán giả ngay trên sân

Trực tiếp lễ bốc thăm vòng 1/8 UEFA Europa League, 18h00 hôm nay 24/2

Pha vô lê đẹp mắt của Casemiro vào lưới ĐT Thụy Sĩ. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT