Quảng cáo

Thương vụ Arsenal chiêu mộ 'kèo trái ma thuật' của Barca chính thức ngã ngũ

Thứ sáu, 24/02/2023 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, thương vụ Arsenal chiêu mộ tiền đạo Raphinha của Barcelona đã đi đến hồi kết.

Tiền đạo Raphinha cập bến Camp Nou vào mùa hè năm ngoái với một bản hợp đồng bom tấn trị giá 63 triệu bảng. Trái với kỳ vọng của người hâm mộ, cầu thủ người Brazil bị giới chuyên môn đánh giá là "món hàng hớ" của Barca khi anh liên tiếp có những màn trình diễn kém thuyết phục. Thậm chí, có thời điểm Barca còn sẵn sàng chia tay cầu thủ chạy cánh này dù chưa đầy một mùa giải gắn bó.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, đã có nhiều thông tin cho rằng một số đội bóng hàng đầu châu Âu bắt đầu để mắt đến Raphinha và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để có được chữ ký của cầu thủ này. Nổi bật nhất phải kể đến cái tên Arsenal, CLB đã nỗ lực hết mình để có được cựu sao Leeds United. Theo tờ SPORT, Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra mức giá lên đến 70 triệu bảng để chiêu mộ Raphinha ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua. Thậm chí, tuyển trạch viên của đội chủ sân Emirates còn có những cuộc gặp riêng với người đại diện của ngôi sao sinh năm 1996 nhằm thuyết phục anh gia nhập đội bóng.

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin trên, Blaugrana đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị khổng lồ của Arsenal và quyết tâm giữ Raphinha ở lại. Đội bóng tin rằng với tiềm năng sẵn có cùng khát khao cống hiến không ngừng nghỉ, cầu thủ chạy cánh này sẽ sớm thành công trong tương lai.

e6cd5bd0-a2d9-494a-be9c-90cca23bd10b-alta-libre-aspect-ratio-default-0-1677222301.jpg
Barcelona từ chối bán Raphinha. Ảnh: GETTY

Về phía Raphinha, anh được cho là chưa muốn rời Camp Nou sớm vì muốn có thêm thời gian để thể hiện bản thân. Anh cũng nhiều lần bày tỏ tình yêu với Barcelona và sẵn sàng cống hiến hết mình vì đội bóng. Nên nhớ, ở phiên chợ Hè năm ngoái chính Raphinha đã từ chối mức lương béo bở của Chelsea để gia nhập Barca với mức đãi ngộ thấp hơn.

Đến thời điểm hiện tại, cả Barca và Raphinha đều đang bắt đầu được "hái quả ngọt", bởi tiền đạo này thi đấu ngày càng lên chân và bùng nổ ở những trận cầu quan trọng. Kể từ sau World Cup 2022 tại Qatar, anh chính là nhân tố quan trọng bậc nhất trên hàng công của "Gã khổng lồ xứ Catalan" với cái kèo trái đầy ma thuật của mình.

Arsenal chốt chiêu mộ tiền đạo khiến MU 'thầm thương trộm nhớ'

Arsenal bỏ lỡ bản hợp đồng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT