Quảng cáo

Bại trận, HLV Xavi tìm bằng được hai cầu thủ MU để làm cho ra nhẽ

Thứ sáu, 24/02/2023 15:07 PM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi Hernandez đã thất bại trước người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Erik Ten Hag trong màn thư hùng giữa Man United vs Barca vừa qua.

Rạng sáng nay (24/2), trận cầu tâm điểm lượt về vòng Play-off Europa League giữa Manchester United và Barcelona đã diễn ra. Tại trận lượt đi trên sân Nou Camp, hai đội đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn với bốn bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi bên. Và ở màn tái đấu trên 'Nhà hát của những giấc mơ', khán giả tiếp tục không phải thất vọng.

Ngay từ phút 18, Lewandowski đã mở tỷ số trận đấu khi thực hiện thành công pha đá phạt đền. Sang hiệp 2, MU đã lột xác hoàn toàn khi ghi liền hai bàn thắng do các pha lập công của Fred và Antony, qua đó vươn lên dẫn trước 2-1. Tỷ số này được giữ nguyên cho đến hết trận và Quỷ đỏ chính thức giành quyền vào vòng 1/8, qua đó loại Barca ra khỏi giải đấu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Xavi Hernandez đã tỏ ra tâm phục khẩu phục. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng, bàn thắng quân bình tỷ số của Fred đã khiến đội bóng của ông nhận một gáo nước lạnh lớn.

downloaderla-63f86e62c7e64-1677225670.jpg
Casemiro và Varane đã chơi hay trong trận đấu vs Barca

"Bàn thua đầu tiên đã tác động mạnh đến chúng tôi. Những tình huống tranh chấp tay đôi khiến chúng tôi phải trả giá trong hiệp hai. Họ có cường độ cao hơn. Chúng tôi đã làm chủ trận đấu trong hiệp một. Thế trận rất cân sức và chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời trong suốt trận đấu. Manchester United đang có phong độ ấn tượng, nhưng trận thua này cũng là một nỗi thất vọng lớn cho Barcelona. Thật đáng tiếc."

Bên cạnh đó, HLV Xavi cũng chia sẻ, ông đã đến tìm hai ngôi sao của MU là Casemiro và Raphael Varane để trò chuyện và chúc mừng chiến thắng của họ. “Tôi đã nói chuyện với Casemiro và Varane. Tôi tôn trọng Man United và xin gửi lời chúc mừng đến họ".

Cả Varane và Casemiro đều chơi cực kỳ xuất sắc trong cuộc đọ sức vừa qua, góp công lớn vào chiến thắng của đội chủ sân Old Trafford. Vào những phút bù giờ cuối cùng, chính Varane là người đã phá bóng ngay trước vạch vôi, ngăn không cho Barcelona có bàn thắng gỡ hòa 2-2.

Vượt qua Barca, MU sẽ biết đối thủ của mình tại vòng 16 đội vào tối nay (24/2), khi lễ bốc thăm vòng 1/8 UEFA Europa League diễn ra.

Vượt qua Barca tại Europa League, Man Utd có đủ sức ăn 4?

Vừa để thua, Barca đã quyết định bán 'tiểu Messi' cho MU?

HLV Xavi phát biểu sau trận thua MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT