Quảng cáo

Lộ diện đội bóng MU cần tránh tại vòng 1/8 Champions League

Thứ sáu, 24/02/2023 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã xuất sắc đánh bại Barcelona tại Play-off Europa League, qua đó giành quyền vào vòng 1/8.

Rạng sáng nay (24/2), trận đấu tâm điểm lượt về vòng Play-off Europa League giữa Manchester United và Barcelona đã diễn ra. MU là đội có chút lợi thế sau khi hòa 2-2 với Barca ở trận lượt đi và được thi đấu trên sân nhà Old Trafford trong màn tái đấu này. Tuy nhiên, họ đã nhận một gáo nước lạnh ngay ở thời gian đầu của trận đấu khi bị thổi phạt 11m. Và trên chấm phạt đền, Lewandowski đã không mắc một sai lầm nào để mở tỷ số của trận đấu.

Nhận bàn thua sớm, Man United dường như không thể chơi theo ý mình trong suốt hiệp 1. Tuy vậy, sang hiệp 2, Quỷ đỏ đã lột xác hoàn toàn khi ghi liền 2 bàn thắng do công của Fred và Antony, qua đó giành chiến thắng 2-1, và tiễn Barca ra khỏi Europa League.

Với kết quả này, Quỷ đỏ đã giành quyền lọt vào vòng 1/8 Europa League. Họ sẽ biết được đối thủ của mình vào tối nay (24/2), khi lễ bốc thăm vòng đấu này sẽ diễn ra. Cụ thể, MU sẽ gặp những đội bóng ở nhóm 1 và không chạm trán với đối thủ cùng giải quốc nội (Arsenal). Feyenoord, đội bóng của Hà Lan cũng nằm trong những đối thủ tiềm năng của MU.

downloaderla-63f88c974a30d-1677233373.jpg
Van Persie trò chuyện với HLV Ten Hag

Sau khi chứng kiến màn trình diễn của đội bóng cũ, Robin Van Persie đã chia sẻ với BT Sport rằng, MU sẽ không muốn gặp Feyenoord - đội bóng mà anh đang làm trợ lý HLV ở vòng 16 đội

.

"Tôi nghĩ rằng HLV Erik ten Hag sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ ở vòng đấu tiếp theo, chỉ trừ đúng một đội bóng thôi.", Van Persie bông đùa. Ngay lập tức, HLV Ten Hag đã đáp trả người đồng hương: "Nếu MU đối đầu với Feyenoord ở vòng đấu tới, cậu biết tôi sẽ điều tra thông tin về đối thủ từ ai rồi đấy, Robin à".

Robin Van Persie trưởng thành từ lò đào tạo của Feyenoord và trải qua khoảng thời gian đỉnh cao trong sự nghiệp cùng Manchester United với chức vô địch Ngoại hạng Anh danh giá. Sau khi giải nghệ, van Persie làm trợ lý cho HLV Arend Slot tại Feyenoord. Trước khi MU đối đầu với Barca, cựu danh thủ 40 tuổi cũng đã đến thăm đại bản doanh Carrington của 'Nửa đỏ thành Manchester'.

Barca đã sống như thế nào khi không có Messi ở châu Âu?

HLV Ten Hag ví Fred là con muỗi bám lấy Frenkie De Jong

Araujo phát biểu sau trận thua MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT