Quảng cáo

Siêu sao chấn thương, Man United 'lo sốt vó' trước chung kết Carabao Cup

Thứ sáu, 24/02/2023 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Man United vừa trải qua một trận đấu giàu cảm xúc tại thánh địa Old Trafford trước Barcelona. Tuy nhiên, thắng lợi này đã có phần không trọn vẹn bởi chấn thương của Marcus Rashford.

Trở về sân nhà trong màn tái đấu với các cầu thủ Barcelona, Man United đã thi đấu một cách đầy quả cảm trước sự cổ vũ của hàng vạn khán giả ở 4 góc khán đài. Chính vì thế, dù chơi trong thế bị dẫn bàn từ khá sớm nhưng các cầu thủ Quỷ đỏ không hề tỏ ra nao núng hay mất tập trung. Họ vẫn tuân theo kế sách đã đề ra của Ten Hag và giành chiến thắng vang dội nhờ 2 bàn thắng của Fred và Antony.ma

Tuy nhiên, thắng lợi của MU đã trở nên không trọn vẹn khi cây săn bàn chủ lực Marcus Rashford đã dính chấn thương và phải rời sân để nhường chỗ cho Tominay. Tiền đạo của Quỷ đỏ sau pha va chạm với Araujo đã có những bước đi tập tễnh hơn trên sân trước khi nhận quyết định thay người từ phía HLV Erik Ten Hag. Chiến lược gia Hà Lan đã phải có những sự điều chỉnh nhằm tăng chất thép nơi hàng tiền vệ và bảo toàn lực lượng cho những thử thách sắp tới. 

Siêu sao chấn thương, Man United nhận tin dữ trước chung kết Carabao Cup 251795
Pha va chạm giữa Rashford và Araujo. Ảnh: internet

Trên trang instagram cá nhân, Marcus Rashford đã đăng story cùng icon chấn thương, kèm theo đó là hình ảnh anh tập tễnh bước đi bên ngoài đường pitch. Dù chưa có những báo cáo chính xác từ đội ngũ y tế của đội chủ sân Old Trafford nhưng người hâm mộ của chàng tiền đạo này cũng như của Man United đang tỏ ra cực kỳ lo lắng. Sau thử thách với Barcelona, đội chủ sân Old Trafford sẽ đứng trước cơ hội có được chiếc cúp đầu tiên sau nhiều năm chờ đợi ở trận chung kết Carabao Cup với Newcastle vào cuối tuần này.

Siêu sao chấn thương, Man United nhận tin dữ trước chung kết Carabao Cup 251796
Story ở instragram cá nhân của Rashford sau trận. Ảnh: internet

Nếu như Rashford phải nghỉ thi đấu vì chấn thương mới gặp phải, đây sẽ là một tổn thất rất lớn về lực lượng đối với Quỷ đỏ. "Tiến sỹ MBE" đang là tay săn bàn chủ lực của Man United cho tới thời điểm này với minh chứng là 24 lần xé lưới đối thủ trên mọi đấu trường. Hơn nữa, phần lớn các bàn thắng của Man United thời gian gần đây đều có dấu ấn đậm nét của Rashford nên việc phải ra sân mà không có số 10 sẽ khiến cho khâu đảm bảo đầu ra bàn thắng của Quỷ đỏ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điều này đặc biệt trở nên quan trọng hơn khi Newcastle là một đội bóng có hàng phòng ngự cực tốt ở mùa giải năm nay bởi họ mới chỉ để thua 15 bàn kể từ khi ngoại hạng Anh bắt đầu mùa bóng mới.

Sao Brazil tỏa sáng, Man United đã tìm thấy 'cầu thủ của những trận cầu lớn'

Khoảnh khắc 'nổi da gà' của những chiến binh Man United

Weghorst không giấu nổi niềm vui sau khi Quỷ đỏ giành chiến thắng. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT