Quảng cáo

Barca đang thua, Lewandowski thẳng tay dùng cùi chỏ với Fati trên sân

Thứ sáu, 24/02/2023 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Khi Barcelona đang bị Man United dẫn trước cho tới thời điểm cuối trận, số 9 lẫy lừng của Blaugrana đã không thể giữ được sự bình tĩnh và "tẩn" luôn đồng đội.

Trận đấu giữa Man United và Barcelona đang trôi về những phút bù giờ cuối cùng, Ferran Torres có bóng bên cánh phải của Quỷ đỏ và ngay lập tức, tiền đạo này thực hiện cú tạt bóng vào trong vòng cấm rất nguy hiểm. Trước mặt khung thành của De Gea có sự góp mặt của rất nhiều cái bóng áo vàng nhạt là Kounde, Fati và Lewandowski đang băng vào với tốc độ "bàn thờ" nhằm thực hiện pha đánh đầu. Tuy nhiên, pha rướn người của Fati đã khiến trái bóng sượt qua đầu anh rồi văng ra xa khỏi quỹ đạo khung thành, cơ hội của Barca từ đó trôi qua một cách "lãng xẹt".

Đáng chú ý, nếu Fati nhường tình huống đó cho đà băng vào của Lewandowski, tiền đạo người Ba Lan sẽ đặt khung thành của David De Gea vào trạng thái báo động đỏ bởi trái bóng chắc chắn đi với tốc độ tỷ lệ thuận với vận tốc lao vào của số 9. Chưa biết chừng, đó sẽ là bàn gỡ hòa cho đại diện tới từ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, sự "phá đám" của số 10 khiến cho Lewy cực kỳ tức giận và anh đã huých thẳng tay vào mặt của cầu thủ này do để pha bóng trôi qua một cách đầy đáng tiếc.

'Cay cú' vì đang thua, Lewandowski đấm luôn đồng đội trên sân 251835
Lewandowski đã thẳng tay đấm luôn Fati do không thể kiềm chế cơn tức giận. Ảnh: internet

Sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH, rất nhiều bình luận của các fan bóng đá quốc tế đã chỉ trích rất nặng nề số 10 bên phía Barcelona. Cụ thể, một tài khoản trên Twitter đã bình luận rằng: "Nhìn cậu ta giống như một trung vệ của United. Báo chí Tây Ban Nha đã thực sự đánh giá quá cao cầu thủ này và còn so sánh với Vinicius. Giờ thì các fan Barca phải trả giá cho sự ảo tưởng của mình và Gã lùn đã chọn Fati góp mặt ở trên sân".

Thậm chí, theo nhiều tính toán từ các góc máy trên sân Old Trafford, nếu Lewandowski thành công chạm bóng ở tình huống mà anh lao vào, đó chắc chắn sẽ là bàn gỡ hòa dành cho Barcelona và đội khách sẽ kéo trận đấu vào thời gian hiệp phụ thay vì nhìn Man United giành chiến thắng. Tuy nhiên, những giả thuyết đó không bao giờ có thể xảy ra bởi Fati đã khiến cho mọi nỗ lực của số 9 trở nên vô ích.

Casemiro rút kinh nghiệm từ lần ‘đi tắm sớm’

HLV Ten Hag ví Fred là con muỗi bám lấy Frenkie De Jong

Xavi "ngậm ngùi" nói về mục tiêu của Barca tại cúp châu Âu mùa giải tới. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo