Quảng cáo

Bị 'đàn em' Ronaldo triệt hạ, Messi phản ứng khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ sáu, 24/02/2023 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã không giữ được bình tĩnh khi bị người đồng đội Vitinha vào bóng thô bạo trong buổi tập gần nhất của PSG.

Theo những thông tin mới nhất từ tờ báo uy tín L’Equipe, tiền đạo Lionel Messi đã tỏ ra vô cùng bực tức sau pha vào bóng có phần ác ý của Vitinha trong buổi tập diễn ra vào ngày 23/2 vừa qua. Đôi bên sau đó xảy ra tranh cãi nảy lửa, Messi thậm chí yêu cầu tuyển thủ người Bồ Đào Nha bớt chơi xấu lại và tránh những pha vào bóng quyết liệt với những đồng đội khác.

Messi được biết đến là một cầu thủ hiền lành và có phần trầm tính, tuy nhiên động thái gay gắt của anh trước Vitinha đã khiến một số người trong đội cảm thấy ngỡ ngàng.

Trước đó, trong trận thua Monaco 1-3 thuộc khuôn khổ vòng 23 Ligue 1, Vitinha cũng đã có những "lời qua tiếng lại" với Neymar, bạn thân của Messi. Theo truyền thông Pháp, Neymar cảm thấy khó chịu khi tiền vệ sinh năm 2000 không chịu chuyền bóng cho mình. Ngay sau hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc, chân sút người Brazil đã mắng Vitinha thậm tệ trong phòng thay đồ. Cựu ngôi sao của Porto sau đó đã không hề sợ hãi khi đáp trả lại Neymar một cách gay gắt. Và không chỉ Vitinha, cầu thủ trẻ Hugo Ekitike cũng bị Neymar chê thậm tệ trong trận đấu đó vì thi đấu thiếu tính sáng tạo và kém hiệu quả.

downloaderla-63f887804d8e8-1677232017.jpg
Messi cùng Neymar mâu thuẫn gay gắt với Vitinha. Ảnh: GETTY

Ở một diễn biến khác, tình hình nội bộ của đội bóng thủ đô Paris ngày một rối ren. Nhiều cầu thủ trong đội bóng đã tỏ ra khó chịu với bộ ba Neymar, Mbappe và Messi vì chỉ mải mê tấn công mà không chịu hỗ trợ phòng ngự. Điều đó khiến phần còn lại của đội bóng phải làm việc vất vả hơn.

Trong bối cảnh trên, Cố vấn thể thao của PSG - ông Luis Campos đang lên kế hoạch để "giải tán" bộ ba "MNM" ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Cụ thể, đài RMC Sport của Pháp mới đây đã tiết lộ: "Kylian Mbappe sẽ là trung tâm của dự án mà Luis Campos vẽ ra, vì thế hoặc là Neymar, hoặc là Messi hoặc có thể cả 2 sẽ ra đi vào mùa hè."

XÁC NHẬN: Messi sẽ rời PSG để gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Messi khiến tất cả sững sờ bởi khoảnh khắc 'quái dị'

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT