Quảng cáo

Vụ HLV Ancelotti rời Real Madrid đến bến đỗ vĩ đại chính thức ngã ngũ

Thứ sáu, 24/02/2023 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Trước nhưng đồn đoán về tương lai bất định tại Real Madrid, HLV Ancelotti mới đây đã đích thân lên tiếng về vấn đề này.

Với tư cách là nhà vô địch La Liga, Real Madrid của mùa này lại có phần sa sút khi chỉ xếp nhì BXH hiện tại, kém Barca tới 8 điểm và còn để thua kình địch ở Siêu Cúp Tây Ban Nha tháng trước.

Tất nhiên chính những người Madrid cũng khó chấp nhận được tình cảnh hiện tại. Khi được hỏi về mức độ hài lòng đối với chặng đường đã qua của mùa giải, HLV trưởng Carlo Ancelotti đáp: 

"Tôi có hài lòng với mùa giải này không sao? Chắc chắn không, chúng tôi không muốn kém Barca 8 điểm." Carletto chia sẻ trên RMAlive.

carlo-1677250903.jpeg
HLV Carlo Ancelotti không thể nào hài lòng khi Real Madrid kém Barca tới 8 điểm tại La Liga

Theo báo giới Tây Ban Nha, việc bị Barca vượt mặt là một điều cấm kỵ với Los Blancos. Thậm chí nó còn có thể đe dọa chiếc ghế nóng của HLV Ancelotti.

Đã có những thông tin cho rằng, Real Madrid đã có sẵn phương án thay thế Ancelotti như bổ nhiệm trở lại Zidane hoặc đôn HLV của đội trẻ Castilla, Raul Gonzalez lên nắm quyền.

Về phía Carletto, ông được cho là đã có những liên hệ với LĐBĐ Brazil để bàn về khả năng tiếp quản ghế HLV trưởng ĐT nước này, thay cho Tite đã từ chức sau World Cup 2022. Thậm chí theo Globoesporte, chiến lược gia người Ý rất hào hứng với cơ hội làm việc tại đội bóng từng 5 lần vô địch thế giới và đang xếp số 1 trên BXH FIFA thế giới.

carlo-ancelotti-brazil-1677250899.jpg
Ancelotti được liên hệ để tiếp quản vị trí HLV trưởng ĐT Brazil

Tuy nhiên, trái với những tin đồn, mới đây nhất, HLV Carlo Ancelotti đã bác bỏ khả năng ra đi và khẳng định tương lai cùng Real Madrid.

"Tôi sẽ còn ở đây vào mùa tới. Tôi còn hợp đồng với Real Madrid. Tất cả những gì tôi phải làm là giúp đội bóng giành chiến thắng trong mọi trận đấu." Ancelotti tuyên bố.

Hợp đồng của Ancelotti với Real Madrid còn thời hạn tới năm 2024. Phía trước ông cùng các học trò vẫn còn 2 đấu trường quan trọng là Cúp nhà Vua với 2 lượt trận bán kết gặp chính Barca, cùng Cúp C1 nơi họ vừa đả bại Liverpool 5-2 ngay tại Anfield.

Cơ hội giành danh hiệu của Los Blancos vẫn là rất lớn. Vị trí của HLV Ancelotti theo đó cũng vẫn đang an toàn, ít nhất là cho tới thời điểm này của mùa giải.

Nguồn uy tín xác nhận, một ngôi sao Real Madrid giải nghệ vào cuối mùa

Video bàn thắng Liverpool vs Real Madrid (Nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT