Quảng cáo

Ten Hag ra quyết định gây ngỡ ngàng trước trận chung kết Carabao Cup

Thứ sáu, 24/02/2023 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận chung kết Carabao Cup với Newcastle, HLV Ten Hag khẳng định MU sẽ không tổ chức ăn mừng hay diễu hành bất chấp có lên ngôi vô địch giải đấu này hay không.

Sau quãng thời gian chật vật giai đoạn đầu mùa, MU dưới triều đại HLV Erik Ten Hag đã bắt nhịp được phong cách bóng đá của chiến lược gia người Hà Lan. Từ chỗ bị nghi ngờ thì hiện tại, MU đang đứng vững trong top 4, lọt vào vòng 1/8 UEFA Europa League, còn thi đấu tại FA Cup và sáng cửa giành danh hiệu vô địch Carabao Cup.

Vào chủ nhật tuần này ngày 26/2, MU sẽ đụng độ Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để "Quỷ đỏ" giải cơn khát danh hiệu kéo dài hơn 5 năm qua. Dẫu biết Newcastle là đối thủ khó chơi nhưng với phong độ cùng tinh thần đang lên cao, MU vẫn là đại diện được đánh giá cao hơn trước trận đấu.

xem-truc-tiep-mu-vs-newcastle-20h00-ngay-1610-vong-11-ngoai-hang-anh-tren-kenh-nao-1677242726.jpg
Danh hiệu Carabao Cup sẽ là liều doping đủ tốt để giúp MU vững bước trong mùa giải này. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, người hâm mộ MU nhiều khả năng sẽ không được diễu hành cùng các cầu thủ nếu như giành được danh hiệu Carabao Cup và lý do bắt nguồn từ HLV Ten Hag. Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, chiến lược gia người Hà Lan sẽ không cho phép toàn đội MU tổ chức ăn mừng mà thay vào đó, chỉ khi MU giành được 2 danh hiệu trở lên trong mùa giải này, các hoạt động như diễu hành cùng người hâm mộ mới được phép diễn ra.

Trước mùa giải, MU không được đánh giá cao ở những đấu trường mà họ tham dự nhưng dưới bàn tay chèo lái của HLV Ten Hag, MU cứ lầm lũi hoàn thành từng mục tiêu của riêng họ. Tuy nhiên, tiêu chuẩn của HLV Ten Hag đặt ra tại MU là tương đối cao, và đó là lý do mà vì sao những danh hiệu nhỏ như Carabao Cup sẽ không đủ sức làm hài lòng ông thầy người Hà Lan.

e1befae780d758f12c28a7e71c3436d3e1119863-1677242826.jpg
Lần gần nhất MU tổ chức diễu hành ăn mừng đã diễn ra cách đây hơn 10 năm. Ảnh: Internet

Trước trận chung kết với Newcastle, MU đón nhận tin khá buồn khi chân sút chủ lực Marcus Rashford đứng trước nguy cơ vắng mặt. Trên Instagram, cầu thủ 25 tuổi ngầm ám chỉ rằng anh đang gặp phải một chấn thương. Tuy nhiên chưa có kết luận cuối cùng từ đội ngũ y tế của Man Utd.

Tin chuyển nhượng tối 24/2: Zidane 'chấm' bến đỗ khủng, rõ vụ PSG sa thải Galtier

Tin chuyển nhượng 24/2: Tương lai Messi có biến, lộ diện cái tên đầu tiên rời MU

Ten Hag ca ngợi Antony sau trận thắng Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT