Quảng cáo

Vừa tới Bayern, Joao Cancelo liền 'đoạn tuyệt tình nghĩa' với Man City

Thứ ba, 31/01/2023 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Động thái mới nhất của hậu vệ Joao Cancelo cho thấy mối lương duyên của anh và Man City xem chừng đã đổ vỡ và không thể hàn gắn.

Tối qua 30/1 theo giờ Việt Nam, bóng đá Anh chứng kiến cú sốc khi nhà báo uy tín David Ornstein của The Athletic xác nhận hậu vệ Joao Cancelo sẽ rời Man City để gia nhập Bayern Munich ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Bản hợp đồng cho mượn giữa đôi bên có thời hạn 6 tháng và dự kiến có kèm điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro. Thương vụ diễn ra chóng vánh đầy bất ngờ khiến nhiều CĐV Man Xanh bối rối nhất là khi đội nhà vẫn đang cạnh tranh nhiều mục tiêu trong mùa giải.

joao-cancelo-bayern-1675137501.jpg
Cancelo bất ngờ bị Man City tống khứ sang Bayern Munich trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thế nhưng đây dường như không phải là một cuộc chia tay êm đẹp, ở nhiều mặt, với việc cầu thủ 28 tuổi này được cho là có quan hệ không tốt với một bộ phận người hâm mộ Man City.

Mới đây, tài khoản cộng đồng người hâm mộ Man City có tên 'Mcfc lads' với hơn 124.000 người theo dõi đã tiết lộ họ không thể tìm thấy bất kỳ nội dung gì trên Instagram cá nhân của Cancelo, vì cầu thủ này đã chặn họ.

cancelo-1675137501.png
Cộng đồng fan Man City có tên 'Mcfc lads' cho biết bị Cancelo chặn trên Instagram

'Mcfc lads' còn cho biết không chỉ họ mà Joao Cancelo còn chặn hàng loạt tài khoản khác có liên quan tới Manchester City trên Instagram.

Chưa rõ hành động của Cancelo được thực hiện với mục đích gì nhưng nó đã khiến nhiều người hâm mộ City cảm thấy thất vọng: "Sau chuyện này, tôi thậm chí không cảm thấy tiếc cho Cancelo chút nào, điều này cho thấy cậu ta đã tạo ra tác động tiêu cực lớn như thế nào bên trong phòng thay đồ." một CĐV nói.

Việc quay lưng với chính những người từng ủng hộ mình cho thấy mối lương duyên của Cancelo và Man City xem chừng đã đổ vỡ và không thể hàn gắn.

Cuộc chia ly này thực tế đã được dự báo từ trước khi mà trước đó, hậu vệ người Bồ thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng trên mạng xã hội, bao gồm thông điệp: "Đừng để ai làm lu mờ hào quang của bạn", được cho là ám chỉ mối quan hệ không tốt với HLV Pep Guardiola.

cancelo-pep-1675137498.jpg
Cancelo được cho là đã có mâu thuẫn lớn với HLV trưởng Pep Guardiola của Man City

Theo báo chí Anh, giữa Pep và Cancelo đã có những tranh cãi lớn và thậm chí xô xát trên sân tập trước trận đấu với Arsenal tại vòng 4 FA Cup sau khi hậu vệ người Bồ biết mình không được đá chính.

Cancelo khi đó đã mất kiểm soát và có những lời lẽ đe dọa sẽ rời câu lạc bộ. Ngay lập tức, ban lãnh đạo Man City cùng HLV Pep Guardiola đã có câu trả lời cho số 7 rằng không ai lớn hơn đội bóng.

Man City chốt cái tên cực kỳ bất ngờ thay thế Cancelo

Những khoảnh khắc đỉnh cao của Cancelo mùa giải 2021/2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo