Quảng cáo

Thi đấu thất vọng, Ronaldo bị kình địch gửi lời cảnh báo đanh thép

Thứ ba, 31/01/2023 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có thể sẽ phải gặp những khó khăn không thể lường trước khi anh chơi bóng tại Saudi Arabia.

Vào những ngày cuối năm 2022 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã chính thức tìm được bến đỗ mới tại Saudi Arabia, trong màu áo CLB Al Nassr. Hợp đồng của CR7 với đội bóng mới sẽ có thời hạn đến năm 2025 và ở đây, anh được nhận mức đãi ngộ cực khủng, lên tới 200 triệu usd/năm.

Tưởng như với đẳng cấp và danh tiếng không thể phủ nhận của mình, Ronaldo sẽ nhanh chóng hòa nhập tại Saudi Arabia - nơi mà chất lượng hay sự cạnh tranh khó có thể sánh ngang với các giải đấu hàng đầu châu Âu mà anh từng thi đấu. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không thực sự được suôn sẻ.

Ronaldo đã trải qua hai trận đấu đầu tiên cùng Al Nassr, nhưng màn trình diễn của anh lại không đáp ứng được kỳ vọng. Siêu sao người Bồ Đào Nha chưa có một bàn thắng nào và chưa để lại quá nhiều dấu ấn. Rõ ràng, với tuổi tác cũng như phong độ hiện nay, Ronaldo sẽ phải mất thời gian để làm quen với môi trường và hệ thống mới.

ronaldo-al-nassr-1675134651.jpg
Ronaldo vẫn chưa thể hiện được nhiều tại Al Nassr

Nhận thấy được điều này, HLV của CLB Al Shabab (đối thủ của Al Nassr) Vicente Moreno đã đưa ra những lời cảnh báo tới Cristiano Ronaldo. Ông cho rằng, chân sút 37 tuổi sẽ phải đối mặt với những khó khăn ngoài dự tính khi đặt chân tới Saudi Arabia. "Tôi thấy khá tò mò về việc cậu ấy sẽ thích nghi như thế nào ở đội bóng mới", chiến lược gia 48 tuổi chia sẻ.

"Ronaldo sẽ phải tập luyện vào buổi trưa. Vào tháng 8, nhiệt độ có thể lên đến 50 độ C, do đó việc ra sân tập vào buổi trưa là điều bất khả thi. Nghe có vẻ không phải một thay đổi gì quá lớn, nhưng nếu bạn đã quen với một lịch trình tập luyện cụ thể trước đây, việc thích nghi với lịch trình mới sẽ trở nên khó khăn".

HLV Moreno được bổ nhiệm dẫn dắt Al Shabab vào tháng 7/2022 với bản hợp đồng kéo dài một năm. Trên bảng xếp hạng, đội bóng này xếp thứ 3 với 31 điểm, kém đội đầu bảng Al Nassr 2 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

Bốc thăm vòng 5 FA Cup: MU nhận 'kèo thơm', Ten Hag phá dớp trắng tay sau 5 năm?

Messi gặp sự cố trớ trêu chỉ vì được hàng triệu người yêu mến

Ronaldo chạm trán Messi tại Saudi Arabia
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT