Quảng cáo

Graham Potter dẫn đầu tỷ lệ bị sa thải tại Premier League

Thứ hai, 27/02/2023 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Chuỗi trận bết bát của Chelsea khiến tương lai của HLV Graham Potter đang trong trạng thái đáng báo động.

Thống kê của Chelsea trong thời gian qua thật sự khiến những người yêu mến đội bóng này phải ngán ngẩm. Trong 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Chelsea thắng vỏn vẹn 2 trận. Tính riêng trong 3 trận đã qua, Chelsea toàn thua và trong tháng 2, họ chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng do công của Joao Felix. Những con số trên lý giải vì sao Chelsea đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Tình hình hiện tại khiến Chelsea có nguy cơ trải qua một mùa giải trắng tay bất chấp đã chi ra hơn 600 triệu euro trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. HLV Graham Potter thậm chí đã bị hơn 20.000 CĐV Chelsea ký vào đơn yêu cầu BLĐ sa thải. Ngoài ra, một số người hâm mộ quá khích còn đe dọa tới tính mạng của ông cùng gia đình.

7xmxyz428944-1677492312.jpg
Chủ tịch Todd Boehly vẫn ủng hộ Graham Potter dù bất cứ điều gì xảy ra. Ảnh: Internet

Hiện tại, không bất ngờ khi tỷ lệ Graham Potter bị sa thải đang đứng đầu giải ngoại hạng Anh. Theo nhà cái Betfair, tỷ lệ cược trong trường hợp Chelsea đuổi việc Graham Potter là 4/11 (đặt 11 ăn 4).

Ngoài cựu HLV Brighton, một người cũng có nguy cơ nhận án sa thải khá cao là David Moyes của West Ham với tỷ lệ  10/3 (đặt 3 ăn 10). Dưới sự chỉ đạo của David Moyes, West Ham đang xếp ở vị trí thứ 16 và sa lầy vào cuộc đua trụ hạng.

Những chiến lược gia xếp tiếp theo ở danh sách này bao gồm Gary O'Neil của Bournemouth (8/1), Steve Cooper của Nottingham Forest (12/1) và cuối cùng là Brendan Rogers của Leicester City (25/1).

potter-chelsea-1677492384.jpg
Một loạt ứng viên đã được lên danh sách trong trường hợp Chelsea sa thải Graham Potter. Ảnh: Internet

Tính rộng ra từ đầu mùa giải 2022/2023, có tổng cộng 8 HLV đã mất việc tại giải Ngoại hạng Anh. Người mở đầu là Scott Parker (Fulham). Kế tiếp theo là Thomas Tuchel (Chelsea), Bruno Lage (Wolves), Steven Gerrard (Aston Villa), Ralph Hasenhuttl (Southampton), Frank Lampard (Everton), Jesse March (Leeds) và Nathan Jones (Southampton).

Tin chuyển nhượng tối 26/2: Chelsea chốt người thay HLV Potter, MU sắm hậu vệ mới

Tin chuyển nhượng 26/2: Tuchel tái hợp Chelsea, tương lai Messi dần ngã ngũ?

Dortmund trước màn tái đấu Chelsea tại UEFA Champions League. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT