Quảng cáo

Chelsea ra điều kiện cực hấp dẫn để chiêu mộ Zidane thay Potter

Thứ hai, 27/02/2023 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Chelsesa đang chìm trong khủng hoảng, đội bóng này đang tính tới việc sa thải HLV Graham Potter để bổ nhiệm vị chiến lược gia vô cùng tài năng.

Tối ngày hôm qua (26/2) theo giờ Việt Nam, Chelsea tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng thất vọng của mình khi bị Tottenham đánh bại với tỉ số 2-0.

Như vậy, thành tích của đội chủ sân Stamford Bridge tại năm 2023 đang là vô cùng nghèo nàn khi họ mới chỉ thắng được đúng 1 trận. Và theo đó, người đang nhận áp lực nhiều nhất lúc này không ai khác ngoài Graham Potter.

Sa thải Graham Potter, Chelsea chốt HLV vĩ đại bậc nhất thế giới? 252439
Graham Potter đang nhận phải vô vàn chỉ trích từ cả NHM Chelsea lẫn giới mộ điệu. Ảnh: internet

Theo tờ Daily Mail chia sẻ mới đây nhất thì đã có tới 19.000 CĐV của The Blues ký vào lá đơn yêu cầu BLĐ Chelsea sa thải nhà cầm quân người Anh ngay lập tức. Bất chấp việc giới thượng tầng của đội bóng từng khẳng định giữ an toàn cho Potter.

Tuy nhiên, có vẻ như đến chính "người trong cuộc" cũng đã tỏ ra thực sự ngán ngẩm với cựu thuyền trưởng Brighton. Được biết, tờ Sportbible mới đây đã tiết lộ rằng việc The Blues vẫn giữ Graham Potter tại vị là do chưa thực sự tìm được ai thay thế xứng đáng.

Theo đó, cái tên mà Chelsea đang mong mỏi nhất ở thời điểm này là Zinedine Zidane - Người đang tìm kiếm bến đỗ mới sau khi thất bại trong việc tranh cử vị trí HLV trưởng ĐT Pháp hậu World Cup 2022.

Nguồn tin trên cho biết rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi ra một mức lương cực khủng để chào mời nhà cầm quân người Pháp. Ước tính thì cựu HLV Real Madrid sẽ nhận được con số giao động từ 15-30 triệu Euro/mùa nếu như "gật đầu" với Chelsea.

Sa thải Graham Potter, Chelsea chốt HLV vĩ đại bậc nhất thế giới? 252440
Nếu đến Chelsea, HLV Zinedine Zidane sẽ trở thành chiến lược gia có thu nhập cao bậc nhất châu Âu ở thời điểm này. Ảnh: internet

Về phần Graham Potter, ông này vẫn tỏ ra vô cùng chắc chắn về việc muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London. Song song với đó, chiến lược gia người Anh cũng nhận toàn bộ trách nhiệm về mình sau khi Chelsea để thua Tottenham cũng như những trận đấu gần đây.

Sau khi Roman Abramovich rời đi và Todd Boehly trở thành đồng sở hữu đội chủ sân Stamford Bridge, Chelsea đã chi ra tới 600 triệu bảng trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, tiền có vẻ như không giúp đội bóng này khá lên khi mà họ chỉ đạt tỉ lệ thắng chưa đầy 28% khi mà Graham Potter cầm quyền.

Thất thủ trước Tottenham, Chelsea chưa thể vượt qua cơn bĩ cực

Vũ điệu Messi-Mbappe, PSG đại thắng trận siêu kinh điển nước Pháp

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo