Quảng cáo

MU đăng quang, Ronaldo bất ngờ có cơ hội sở hữu huy chương vô địch

Thứ hai, 27/02/2023 06:20 AM (GMT+7)
A A+

MU đã đánh bại Newcastle để đăng quang Carabao Cup. Và một điều hết sức bất ngờ đó là siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn có cơ hội nhận huy chương của chiến tích này.

Rạng sáng nay (27/2) theo giờ Việt Nam, CLB Manchester United đã chính thức đăng quang Carabao Cup sau khi đánh bại Newcastle tại sân Wembley.

Như vậy, sau gần 5 năm chờ đợi (chức vô địch UEFA Europa League dưới thời Jose Mourinho) thì phòng truyền thống của sân Old Trafford cũng đã được đón về một chiếc cúp nữa. Chiến tích này cũng là minh chứng rõ ràng cho sự trở lại của Man United dưới thời HLV Erik ten Hag.

Và một thông tin hết sức thú vị liên quan tới chức vô địch cúp Liên đoàn Anh của Quỷ đỏ đó là siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn có thể được hưởng...huy chương vô địch.

MU đăng quang, Ronaldo bất ngờ có cơ hội sở hữu huy chương vô địch 252431
Cristiano Ronaldo bất ngờ có cơ hội sở hữu một chiếc huy chương vô địch Carabao Cup của Man United. Ảnh: internet

Cụ thể, theo tờ Mirror chia sẻ thì đội vô địch sẽ nhận được thêm 30 chiếc huy chương vàng cùng với chiếc cúp bạc danh giá. Tuy nhiên, đội hình Manchester United hiện tại chỉ có 27 cầu thủ đủ điều kiện và họ hoàn toàn có thể "chuyển phát nhanh" 1 chiếc huy chương này sang Al Nassr cho....Cristiano Ronaldo.

Đương nhiên, việc có cho Ronaldo một "món quà" vô địch Carabao Cup hay không phụ thuộc hoàn toàn vào quyền quyết định của BLĐ Quỷ đỏ. Dù vậy, trung phong 38 tuổi vẫn có đủ điều kiện để sở hữu một chiếc kỉ niệm chương của chiến tích này.

Lí do là bởi siêu sao người Bồ dù có nửa mùa giải thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford nhưng anh chưa bao giờ được HLV Erik ten Hag sử dụng trong bất kỳ trận nào tại cúp Liên đoàn bất chấp việc nằm trong đội hình được đăng ký từ đầu. Song song với đó, mối quan hệ giữa đôi bên vẫn có vẻ rất căng thẳng.

MU đăng quang, Ronaldo bất ngờ có cơ hội sở hữu huy chương vô địch 252432
Sau khi chuyển tới Al Nassr thi đấu, Ronaldo đã liên tục ghi bàn và tạo ra một cơn sốt tại Ả Rập Xê Út. Ảnh: internet

Nên nhớ rằng, trước khi World Cup 2022 diễn ra, tiền đạo sinh năm 1985 đã tạo ra một trong những vụ lùm xùm lớn nhất trong làng bóng đá quốc tế năm vừa rồi. Ronaldo đã cùng "bạn thân" của mình là nhà báo Piers Morgan công khai nói xấu cũng như chỉ trích Man United trên sóng truyền hình.

Sự vụ này đã tạo ra một làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trong giới túc cầu và để lại nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến Manchester United. Để rồi chính đội chủ sân Old Trafford đã phải chấm dứt sớm hợp đồng với siêu sao người Bồ.

MU vô địch Carabao Cup, chấm dứt cơn khát danh hiệu 6 năm

Tin chuyển nhượng 27/2: Zidane tái xuất nhận lương kỷ lục, MU ký 'Haaland 2.0'?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT