Quảng cáo

Phil Jones bất ngờ tái xuất với vai trò sánh ngang loạt huyền thoại MU

Thứ hai, 27/02/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian dài không được ra sân, trung vệ MU - Phil Jones bất ngờ tái xuất với vai trò BLV trong trận chung kết Carabao Cup.

Rạng sáng nay 27/2, MU và Newcastle đã đụng độ nhau trong trận chung kết Carabao Cup mùa giải 2022/2023. Cả hai đều trải qua một quãng thời gian khát khao danh hiệu. Với MU, "Quỷ đỏ" đã trải qua hơn 6 năm trắng tay và với Newcastle, lần cuối này đội bóng này chạm tay vào một danh hiệu chính là chức vô địch giải Hạng nhất Anh mùa giải 2016/2017.

Chung cuộc, thắng lợi thuộc về Man Utd với tỷ số 2-0 sau các pha lập công của Casemiro cùng pha phản lưới nhà của trung vệ Botman sau cú dứt điểm của Marcus Rashford. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của HLV Ten Hag dưới cương vị HLV trưởng MU.

7xmxyz788141-1677483032.jpg
Danh hiệu Carabao Cup đến với MU sau nhiều năm dài chờ đợi. Ảnh: Internet

Ngoài chức vô địch của MU, trận chung kết Carabao Cup còn bất ngờ chứng kiến sự tái xuất bất ngờ của một cầu thủ MU, đó chính là Phil Jones. Lần gần nhất các fan hâm mộ "Quỷ đỏ" được tận mắt thấy Phil Jones thi đấu đã là từ tháng 5/2022. Tuy nhiên lần này Phil Jones lại bất ngờ sánh vai với một loạt huyền thoại MU trong vai trò một bình luận viên của đài Sky Sports.

Từng được kỳ vọng sẽ nối tiếp thế hệ đàn anh như Rio Ferdinand hay Vidic nhưng những chấn thương khiến sự nghiệp của Phil Jones đi xuống thảm hại và dần mất hút trong màu áo MU. Và khi HLV Ten Hag dẫn dắt MU, một loạt những cầu thủ không thuộc kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan đã bị loại bỏ, trong đó có trung vệ sinh năm 1992.

resize-1-1677483132.jfif
MU đã trở thành một BLV đài Sky Sports cùng những huyền thoại MU như Roy Keane hay Gary Neville. Ảnh: Internet

Hiện tại, Phil Jones vẫn thuộc biên chế MU nhưng đang phải tập luyện và thi đấu cùng đội U21. Chia sẻ về vai trò mới, cầu thủ người anh cho hay: "Sẽ mất một chặng đường dài để trở thành một bình luận viên, nhưng điều đó không có gì đáng để trốn tránh cả. Tôi là người mạnh mẽ và muốn làm việc liên quan tới bóng đá. Tôi đã và đang làm mọi thứ để tái xuất sân cỏ."

Tin chuyển nhượng tối 26/2: Chelsea chốt người thay HLV Potter, MU sắm hậu vệ mới

Tin chuyển nhượng 26/2: Tuchel tái hợp Chelsea, tương lai Messi dần ngã ngũ?

Ten Hag chia sẻ về chức vô địch của MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo