Quảng cáo

Vừa vô địch, Harry Maguire lập tức tỏ thái độ 'lồi lõm' với MU

Thứ hai, 27/02/2023 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã có một hành động tương đối khó lý giải với MU ngay sau khi anh cùng đội bóng vô địch Carabao Cup.

Đêm qua (26/2), Manchester United đã bước vào trận chung kết Carabao Cup với Newcastle United. Quỷ đỏ đã cho thấy sự quyết tâm to lớn của mình khi chơi chủ động và thành quả đã đến khi họ vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1, nhờ các pha làm bàn của Casemiro và Marcus Rashford.

Có được lợi thế dẫn bàn sớm, sang hiệp 2, MU chủ động chơi trùng xuống và phần nào nhường quyền kiểm soát cho Newcastle. Sau cùng, thầy trò HLV Erik Ten Hag đã bảo toàn được tỷ số cho đến hết trận, qua đó chính thức lên ngôi vô địch Carabao Cup.

Ngay khi trận đấu kết thúc, đội trưởng Harry Maguire đã dẫn đầu các cầu thủ Man United lên nhận huy chương và cúp từ BTC giải đấu. Đáng chú ý, trung vệ 29 tuổi đã không thèm nhìn mặt và lạnh nhạt bước qua Nhà Glazers - ông chủ của MU, những người cũng có mặt trên khu vực VIP của SVĐ Wembley. Hành động 'vô lễ' này của Maguire không những không bị chỉ trích, mà còn nhận được sự tán dương của một số người hâm mộ MU.

maguire-1677465316.jpg
Harry Maguire thản nhiên bước qua Nhà Glazers

"Hành động này của Maguire giúp anh ấy xứng đáng được nâng cúp cùng Bruno Fernandes", một người bình luận trên Twitter. "Harry Maguire đã thực sự thể hiện được vai trò đội trưởng của mình", một tài khoản khác góp lời.

Harry Maguire không có vai trò quá lớn trong chức vô địch của Manchester United khi anh chỉ được vào sân ở phút thứ 87. Tại mùa giải năm nay, tuyển thủ Anh đã mất vị trí chính thức vào tay của tân binh Lisandro Martinez và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Có nhiều tin đồn cho rằng Maguire sẽ chia tay Old Trafford ngay trong mùa Hè tới do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag.

Nhà Glazers tiếp quản Manchester United từ năm 2005. Trong 17 năm nắm quyền, gia đình người Mỹ này nhận vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ do không quan tâm đến đội bóng và bòn rút, để lại một khoản nợ khổng lồ. Vào cuối năm 2022, họ đã chính thức rao bán MU và hiện đã nhận được những lời đề nghị từ tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe và hoàng thân Qatar Al Thani.

Với chiếc Cúp Liên đoàn Anh, Manchester United đã có danh hiệu đầu tiên sau 6 năm trắng tay, kể từ danh hiệu Europa League mùa giải 2016/2017. HLV Erik Ten Hag và các học trò vẫn còn cơ hội kiếm thêm danh hiệu mùa này khi còn chinh chiến tại ba đấu trường là FA Cup, Ngoại hạng Anh và Europa League.

MU vô địch Carabao Cup, chấm dứt cơn khát danh hiệu 6 năm

HLV Ten Hag: 'Tôi có thể bỏ cúp này, vì MU sẽ có thêm cái khác'

HLV Ten Hag phát biểu sau trận đấu
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT