Quảng cáo

Ngã ngửa với số tiền Graham Potter nhận được nếu bị Chelsea sa thải

Thứ ba, 28/02/2023 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Todd Boehly sẽ phải thanh toán khoảng 50 triệu bảng tiền đền bù nếu Chelsea sa thải HLV Graham Poter.

Từ cảm giác hào hứng và tràn đầy hi vọng khi Graham Potter tiếp quản Chelsea, giờ đây những cổ động viên của đội bóng này đã rất ngán ngẩm với chuỗi phong độ nghèo nàn của The Blues dưới triều đại của chiến lược gia người Anh và hàng loạt những yêu cầu kêu gọi giới chủ Chelsea sa thải đã được CĐV Chelsea thực hiện.

Chelsea chỉ thắng 2 trận trong 15 trận gần nhất và không biết mùi chiến thắng trong 5 trận đã qua tại Premier League. Thậm chí trong tháng 2, The Blues chỉ ghi được... 1 bàn thắng do công của Felix.

7xmxyz387361-1677573815.jpg
Phong độ của Chelsea đang thật sự đáng báo động. Ảnh: Internet

Hơn 600 triệu euro đã được những ông chủ Chelsea bỏ ra để mang về 16 tân binh nhằm tăng cường chiều sâu lực lượng và những kỳ vọng cũng kèm theo số tiền đó. Nhưng có thể tính tới thời điểm hiện tại, cả thầy và trò Graham Potter đều chưa mang lại những mặt tích cực và khiến người hâm mộ chỉ biết lắc đầu thất vọng.

Dẫu vậy, Chelsea sẽ phải trả một cái giá không hề nhỏ nếu muốn sa thải Graham Potter. Còn nhớ thời điểm nhận lời dẫn dắt Chelsea, Graham Potter được trao một bản hợp đồng 5 năm kèm theo mức lương hơn 10 triệu bảng/mùa. Và vì thế, nếu Graham Potter bị sa thải, Chelsea sẽ phải đền bù con số lên tới hơn 50 triệu bảng.

Và nếu điều này xảy ra, Graham Potter sẽ trở thành HLV Chelsea nhận số tiền đền bù cao nhất trong lịch sử đội bóng này. Trước đó, Chelsea cũng đã bỏ ra 22 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng nhằm mang về chiến lược gia này cùng các cộng sự của ông.

screenshot-9-1677573882.jpg
Graham Potter sẽ nhận được rất nhiều tiền nếu bị Chelsea sa thải. Ảnh: Internet

Các CĐV Chelsea thậm chí đã lập ra một trang web và thu thập chữ ký nhằm gây áp lực lên BLĐ đội bóng trong việc đẩy nhanh tiến độ sa thải Graham Potter. Hiện bản yêu sách này đã thu thập được hơn 40.000 chữ ký của.

Chelsea gần như sẽ trắng tay trong mùa giải này khi họ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh. Ở đấu trường UEFA Champions League, Chelsea đang gặp khó khi thất thủ 0-1 lượt đi trước Dortmund. Còn FA Cup và Carabao Cup thì The Blues đã bị loại từ lâu.

Graham Potter sắp bị Chelsea 'xử trảm', lộ ứng viên cực đỉnh thay thế?

Graham Potter dẫn đầu tỷ lệ bị sa thải tại Premier League

Graham Potter từng được đánh giá rất cao tại giải Ngoại hạng Anh. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT