Quảng cáo

'Ronaldo béo' phản ứng bất ngờ khi Messi giành giải FIFA The Best

Thứ ba, 28/02/2023 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Brazil - Ronaldo de Lima cho rằng Messi hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu FIFA The Best 2022.

Lễ trao giải FIFA The Best 2022 đã khép lại và người hâm mộ không quá bất ngờ khi Lionel Messi đã được xướng tên với giải thưởng này. Cầu thủ người Argentina đã trải qua một năm tuyệt vời với danh hiệu Ligue 1 cùng PSG và đỉnh cao nhất là chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar.

Dẫu vậy, vẫn có những ý kiến trái chiều xung quanh buổi lễ trao giải này. Nhiều người cho rằng Benzema thể hiện phong độ xuất sắc hơn ở cấp CLB, cũng như đã giành giải thưởng Quả bóng Vàng nên xứng đáng hơn so với Messi. Ngoài ra ở hạng mục thủ thành xuất sắc nhất năm, Thibaut Courtois cũng được nhận định nên được trao giải thay vì Emiliano Martinez.

7xmxyz562083-1677568810.jpg
Messi rạng rỡ khi nhận giải FIFA The Best. Ảnh: Internet

Dù vậy, theo chia sẻ từ huyền thoại bóng đá người Brazil - Ronaldo de Lima thì sẽ không có một ai xứng đáng giành giải thưởng FIFA The Best 2022 hơn Lionel Messi. Ronaldo đã không tiếc lời khen ngợi với cầu thủ người Argentina:

"Vô địch World Cup là đỉnh cao của một cầu thủ, và đó là lý do khiến Messi giành FIFA The Best. Đó là giải đấu hàng đầu thế giới và Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ khi thi đấu ở Qatar. Vì vậy, tôi nghĩ giải thưởng này hoàn toàn xứng đáng với cậu ấy."

Đây đã là lần thứ 7 Messi giành giải thưởng FIFA The Best trong sự nghiệp và siêu sao người Argentina cũng giành giải thưởng này qua 3 lần đổi tên khác nhau. Ngoài ra, Messi cũng đã lọt vào đội hình tiêu biểu của FIFA do FIFPRO bầu chọn năm thứ 16 liên tiếp. Thành tích trên giúp Messi bỏ xa Ronaldo - đối thủ cạnh tranh trong gần 2 thập kỷ đã qua.

7xmxyz850335-1677568992.jpg
Ronaldo de Lima cho rằng không ai xứng đáng giành FIFA The Best hơn Messi. Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, Messi vẫn đang thể hiện phong độ chói sáng tại PSG với những màn trình diễn tuyệt vời. Không phải Mbappe hay Neymar mà chính El Pulga mới là đầu tàu trong công cuộc chinh phục giấc mơ UEFA Champions League.

Graham Potter sắp bị Chelsea 'xử trảm', lộ ứng viên cực đỉnh thay thế?

Graham Potter dẫn đầu tỷ lệ bị sa thải tại Premier League

Messi thể hiện kỹ thuật trong buổi tập của PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT