Quảng cáo

Ronaldo bị làm xấu hổ ngay tại FIFA The Best 2022

Thứ ba, 28/02/2023 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Không những phải nhìn 'đại kình địch' Lionel Messi nhận giải, Cristiano Ronaldo còn bị chính FIFA 'dìm hàng' tại buổi lễ trao giải The Best 2022.

Rạng sáng nay (28/2), buổi lễ trao giải FIFA The Best 2022 đã diễn ra. Giải thưởng được quan tâm nhất là "Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm" đã thuộc về Lionel Messi. Ngoài ra, danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất cũng đã lộ diện với một số cái tên đáng chú ý như Kylian Mbappe, Erling Haaland, Lionel Messi...

Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo lại không góp mặt trong danh sách này. Đây là lần đầu tiên sau 15 năm siêu sao người Bồ Đào Nha không có tên trong đội hình tiêu biểu do FIFPRO bình chọn. Trước đó, anh cùng Messi là hai cầu thủ xuất hiện nhiều nhất trong 'Đội hình tiêu biểu' với cùng 15 lần. Giờ đây, El Pulga đã vượt mặt 'đối thủ truyền kiếp' của mình với 16 lần có tên trong danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Không chỉ phải nhìn Messi nhận giải thưởng danh giá, Ronaldo còn bị FIFA dìm hàng ngay tại lễ trao giải. Cụ thể, khi giới thiệu về Ronaldo và các đề cử, Liên đoàn Bóng đá Thế giới đã chiếu hình ảnh CR7 đang ngồi dự bị tại World Cup 2022 với khuôn mặt chẳng mấy tích cực. Đây là khoảnh khắc Ronaldo không được ra sân từ đầu trong chiến thắng 5-0 trước ĐT Thụy Sĩ tại vòng 1/8. Sau đó anh cũng tiếp tục phải ngồi dự bị trong trận tứ kết với Maroc.

a-1677553498.jpg
FIFA chiếu hình ảnh CR7 ngồi dự bị tại World Cup 2022

World Cup 2022 là giải đấu không mấy thành công đối với ĐT Bồ Đào Nha cũng như Ronaldo, khi họ thua sốc trước Maroc và bị loại ngay ở Tứ kết. Chân sút 38 tuổi cũng chỉ có một bàn thắng trên chấm 11m và không để lại quá nhiều dấu ấn.

Ronaldo không xuất hiện tại lễ trao giải FIFA The Best 2022. Có nhiều nguồn tin quốc tế cho rằng chủ nhân của 5 quả bóng vàng cũng bất ngờ không tham gia bình chọn cho cầu thủ xuất sắc nhất với tư cách là đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha. Được biết, Ronaldo đã ủy thác nhiệm vụ đó cho đội phó Pepe.

Cristiano Ronaldo đang có phong độ tốt trong màu áo CLB mới Al Nassr. Mới đây, anh đã có 8 bàn thắng cho CLB này, trong đó có một Poker và một hat-trick.

 

Lionel Messi giành FIFA The Best 2022

Các cầu thủ Chelsea 'ngã ngửa' với quyết định của HLV Graham Potter

Bàn thắng thứ 700 của Messi
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT