Quảng cáo

MU thừa nhận sai phạm, FA ra án phạt vì vụ ẩu đả với Crystal Palace

Thứ tư, 01/03/2023 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Sau vụ ẩu đả trong trận MU vs Crystal Palace tại vòng 22 giải Ngoại hạng Anh, FA đã ra án phạt 55.000 bảng với cả 2 đội bóng này.

Trong mùa giải này, MU đang cho thấy phong độ ổn định bất chấp giai đoạn khó khăn đầu mùa giải này. Từ chỗ bị nghi ngờ bởi người hâm mộ, MU giờ đây đã trở lại mạnh mẽ và vừa giành danh hiệu Carabao Cup và cũng là chức vô địch đầu tiên sau 5 năm.

Tại đấu trường Ngoại hạng Anh, MU hiện đang chắc suất trong top 4 với vị trí thứ 3 và hoàn toàn còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch cùng Arsenal cũng như Man City. Tuy vậy, mới đây đoàn quân của HLV Ten Hag đã bị FA phạt sau sự cố lộn xộn trong trận đấu với Crystal Palace cách đây vài vòng đấu.

screenshot-11-1677639031.jpg
Tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Crystal Palace khiến Casemiro bị treo giò 3 trận. Ảnh: Internet

Cụ thể, MU đón tiếp Crystal Palace hôm 4/2 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh ngay trên sân nhà Old Trafford. Mặc dù MU đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 nhưng Casemiro đã khiến MU phải "toát mồ hôi" sau tấm thẻ đỏ phải nhận ở phút 67 vì hành vi bóp cổ với Will Huges.

Tuy nhiên khi xem lại băng quay chậm, có vẻ như Casemiro không cố tình bóp cổ Will Huges và thay vào đó, cầu thủ người Brazil chỉ muốn ngôi sao bên phía Crystal Palace giữ bình tĩnh. Thậm chí Will Huges và Casemiro còn cười nói với nhau sau tình huống đó. Dẫu vậy, trọng tài vẫn xem lại VAR và quyết định rút thẻ đỏ với tiền vệ MU.

Mới đây nhất, FA đã lên tiếng xác nhận rằng cả MU và Crystal Palace đều sẽ bị phạt sau khi để xảy ra vụ ẩu đả này và lý do được đưa ra là "không để giữ cầu thủ bình tĩnh và xảy ra những hành vi xô xát". Hiện phía MU đã nhận sai và chấp nhận án phạt còn Crystal Palace phủ nhận mọi cáo buộc liên quan tới vụ việc. 55.000 bảng là mức phạt mà cả hai đội bóng phải nộp cho FA.

2023-02-26t190333z-1129939404-up1ej2q1gxv1h-rtrmadp-3-soccer-england-mun-new-report-1677639088.jpg
Liệu danh hiệu Carabao Cup có phải mở đầu cho một chu kỳ thành công của MU?. Ảnh: Internet

Hiện tại MU đã giành được Carabao Cup và vẫn đang trên con đường chinh phục những danh hiệu còn lại. Tại 3 đấu trường còn lại là EPL, FA Cup cùng Cúp C2, MU đều còn nguyên cơ hội vô địch.

Tạm biệt Salah, Liverpool sẽ chi cực đậm vì 'người kế thừa' Ronaldo

Ngã ngửa với số tiền Graham Potter nhận được nếu bị Chelsea sa thải

Ten Hag nói về tham vọng vô địch của MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT