Quảng cáo

Không phải Kane, Ten Hag muốn MU mua cầu thủ cởi áo không bị phạt

Thứ tư, 01/03/2023 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Theo các nguồn tin thân Manchester United, HLV Erik ten Hag muốn có ít nhất hai bản hợp đồng mới vào mùa hè để tăng khả năng cạnh tranh của Quỷ đỏ.

Vừa qua, Man Utd đã chính thức trở thành tân vương của Carabao Cup qua đó chấm dứt quãng thời gian gần 6 năm không danh hiệu.

Theo HLV Erik Ten Hag, đây mới chỉ là khởi đầu. Tham vọng của MU còn xa hơn thế, chắc chắn là cạnh tranh vô địch ở đấu trường lớn như Ngoại hạng Anh hay cả Champions League.

mu-vd-1677464944.jpg
Chức vô địch Carabao Cup là khởi đầu cho kỷ nguyên mới đầy tham vọng của MU

Và để phục vụ cho mục tiêu dài hạn đó, họ sẽ phải tiếp tục bổ sung lực lượng. Theo MEN, HLV Ten Hag muốn có ít nhất hai bản hợp đồng chất lượng vào kỳ chuyển nhượng hè tới để duy trì động lực và tính cạnh tranh trong nội bộ MU.

Đội ngũ tuyển trạch của Quỷ đỏ ưu tiên chiêu mộ một tay săn bàn mới. Đã có những cái tên sáng giá được liên hệ như Victor Osimhen của Napoli hay siêu sao của Tottenham, Harry Kane.

Tuy nhiên, HLV Ten Hag cho rằng cả hai đều có giá khá cao và cần xem xét thêm. Trong lúc đó, ông đã đề xuất một phương án khác, đảm bảo chất lượng nhưng giá mềm hơn. Đó là tiền đạo Mohammed Kudus của Ajax.

ten-hag-kudus-mu-1677632681.jpg
HLV Erik ten Hag nhắm Kudus làm cây săn bàn mới cho MU

HLV người Hà Lan tin tưởng học trò cũ có tố chất để trở thành một ngôi sao xuất sắc hàng đầu Ngoại hạng Anh. Kể từ đầu mùa, Kudus sắm vai chủ công của Ajax với 16 bàn cùng 3 kiến tạo sau 32 trận đã đấu.

Phong độ đang lên giúp Kudus được huyền thoại Marco van Basten đánh giá cao. Thậm chí ông cho rằng anh xuất sắc hơn nhiều so với Antony, bản hợp đồng bom tấn của MU vào hè năm ngoái.

Hơn nữa, mức giá của Kudus ở thời điểm hiện tại là khá tốt, được cho là không quá 40 triệu euro. Một con số chênh lệch quá lớn so với 100 triệu euro mà MU từng bỏ ra cho Antony. Do đó, Kudus được đánh giá là thương vụ 'ngon - bổ - rẻ' cho Quỷ đỏ để gia cố hàng công vào mùa tới.

Mohammed Kudus gần đây có khoảnh khắc gây ấn tượng khi cởi áo ăn mừng trong trận thắng 4-0 của Ajax trước Sparta Rotterdam hôm 19/2.

Dẫu vậy, anh không bị trọng tài phạt thẻ bởi hành động của tuyển thủ Ghana mang ý nghĩa nhân văn, nhằm tưởng nhớ tới cựu cầu thủ Newcastle, Christian Atsu đã qua đời trong thảm kịch động đất ở Thỗ Nhĩ Kỳ.

MU vô địch Carabao Cup 2023 (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT