Quảng cáo

MU muốn tặng Ten Hag 'món quà quý' đắt giá nhất lịch sử

Thứ ba, 28/02/2023 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến tích vô địch Carabao Cup cùng màn "lột xác" ngoạn mục ở mùa giải năm nay, BLĐ Manchester United đang đặt niềm tin vào HLV Ten Hag hơn bao giờ hết.

Cuối tuần vừa qua, việc MU đánh bại Newcastle để đăng quang Carabao Cup thực sự là một tâm điểm lớn trong làng bóng đá quốc tế.

Chiếc cúp Liên đoàn rất ý nghĩa với Quỷ đỏ bởi nó là danh hiệu đầu tiên sau gần 6 năm phòng truyền thống của sân Old Trafford 'ế ẩm'. Ngoài ra, đó cũng là sự đánh dấu cho sự trở lại của một trong những thế lực mạnh mẽ nhất nước Anh trong quá khứ.

MU muốn tặng Ten Hag 'món quà quý' đắt giá nhất lịch sử 253011
BLĐ MU đang muốn tạo mọi điều kiện để HLV Erik ten Hag có thể thoải mái xây dựng đội bóng theo ý mình. Ảnh: internet

Chính vì những điều đó mà BLĐ MU đã tỏ ra vô cùng biết ơn HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan không yêu cầu bất cứ món quà nào ngoài những bản hợp đồng mà ông mong muốn để tiếp tục công cuộc kiến thiết Quỷ đỏ.

Theo đó, để đáp ứng đòi hỏi về việc chiêu mộ thêm ít nhất một tiền vệ của Ten Hag, Declan Rice một lần nữa đã lọt vào tầm ngắm BLĐ Manchester United. Trên thực tế, cầu thủ người Anh từng là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ ở phiên chợ Hè năm ngoái.

MU muốn tặng Ten Hag 'món quà quý' đắt giá nhất lịch sử 253014
Trong một mùa giải mà West Ham đang phải vất vả để trụ hạng, Declan Rice đang trở thành điểm sáng hiếm hoi trong đội hình của David Moyes. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mức giá quá cao mà phía The Hammer đưa ra đã khiến thương vụ này đổ bể. Dù vậy, sau một mùa giải đầy thành công, MU đã sẵn sàng để "chi đậm" cho ngôi sao hàng đầu xứ sở sương mù. Cùng với đó, tài cầm quân của Ten Hag cũng là một tiền đề quan trọng để đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng xuống tiền.

Về phần Declan Rice, anh chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Olympic tới mùa Hè 2024. Mặc dù West Ham đã rất cố gắng để chào mời tiền vệ 24 tuổi gia hạn hợp đồng nhưng cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea kiên quyết từ chối.

MU muốn tặng Ten Hag 'món quà quý' đắt giá nhất lịch sử 253015
Với sự dẫn dắt của Erik ten Hag, MU có đủ tự tin để xuống tiền mua Declan Rice mà không sợ anh này trở thành "bom xịt"? Ảnh: internet

Lí do đã rất rõ ràng là chiếc áo đấu của West Ham dường như đã trở nên quá chật trội so với tài năng của Rice. Chính vì vậy mà hồi World Cup 2022 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1999 đã từng khẳng định rằng muốn được gia nhập một đội bóng đá Champions League ở mùa tới.

Quay trở lại với Man United, việc Rice sắp hết hạn hợp đồng với West Ham sẽ là cơ sở tuyệt vời để họ có thể dễ dàng "ép giá" cho thương vụ này. Tuy nhiên, con số mà Quỷ đỏ phải chi ra chắc chắn sẽ trên 100 triệu bảng Anh. Nếu gia nhập sân Old Trafford, Declan Rice nhiều khả năng sẽ vượt qua Antony để trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử CLB này.

MU vô địch Carabao Cup, chấm dứt cơn khát danh hiệu 6 năm

MU chính thức ra mắt tân binh không ai ngờ tới

Declan Rice cực ngầu trong đoạn phim quảng cáo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT