Quảng cáo

PSG mất trụ cột trước thềm đại chiến Bayern Munich

Thứ ba, 28/02/2023 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng của PSG trước Marseille tại Ligue 1 cuối tuần qua đã phải trả giá đắt khi họ nhận hung tin liên quan tới chấn thương của 1 trụ cột. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới trận tái đấu sống còn của PSG với Bayern Munich vào tuần tới.

PSG đã có được chiến thắng 3-0 trong chuyến làm khách của Marseille tại vòng 24 Ligue 1 cuối tuần qua. 3 điểm giúp thầy trò Galtier củng cố ngôi đầu bảng của mình khi tạo ra khoảng cách 8 điểm so với chính Marseille. Với cục diện hiện tại, không khó để để dự đoán PSG sẽ tiếp tục lên ngôi vô địch Ligue 1.

Chiến thắng ở cuộc đối đầu trực tiếp cũng là màn chạy đà hoàn hảo cho PSG trước cuộc tái đấu với Bayern Munich tại Champions League. Họ buộc phải có được chiến thắng tại Allianz Arena nếu muốn hy vọng đi tiếp. Dù vậy trước thềm trận đấu 1 tuần, họ đã phải nhận hung tin.

Theo đó, trung vệ Kimpembe sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải do chấn thương gân Achilles gặp phải ở trận đấu với Marseille vừa qua. HLV Galtier cũng đã xác nhận điều này và đồng nghĩa với việc PSG sẽ không thể có sự phục vụ của Kimpembe ở trận đấu với Bayern Munich sắp tới.

PSG mất trụ cột trước thềm đại chiến Bayern Munich 252887
Kimpembe đã gặp phải chấn thương nặng ở trận đấu với Marseille trước đó và sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại mùa giải

Ở mùa giải này, Kimpembe đã ra sân tổng cộng 14 lần trên mọi đấu trường và luôn luôn là cái tên được tin tưởng của Galtier trong sơ đồ 3 hậu vệ. Với việc mất đi trung vệ người Pháp, nhiều khả năng Juan Bernat sẽ là cái tên thay thế tại Allianz Arena vào tuần tới.

Không có Kimpembe trong đội hình, đây cũng là cơ hội để Galtier xoay chuyển sơ đồ lối chơi của mình khi trung vệ người Pháp thường xuyên chơi lỗi ở những trận đấu lớn. Tại trận đấu lượt đi, Kimpembe không cho thấy sự chắc chắn và bàn thua duy nhất cũng bắt nguồn từ chính vị trí của anh.

PSG mất trụ cột trước thềm đại chiến Bayern Munich 252888
Mất đi Kimpembe cũng là cơ hội để Galtier có sự thay đổi về lối chơi của PSG trong trận đấu sống còn sắp tới

PSG sẽ gặp muôn vàn khó khăn ở trận đấu lượt về sắp tới. Với bối cảnh rất nhiều lợi thế đang ủng hộ Bayern Munich, đội bóng nước Pháp sẽ phải cố gắng 200% sức lực của mình nếu muốn tạo bất ngờ ngay trên sân khách.

Đàn anh chỉ thẳng người thừa kế xứng đáng của Messi

Bayern Munich thiết lập kỷ lục châu Âu trước thềm đại chiến PSG

Bàn thắng đầu tiên của Kimpembe tại Ligue 1
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT