Quảng cáo

Joao Cancelo quyết định tương lai tại Man City sau 1 tháng tới Bayern Munich

Chủ nhật, 26/02/2023 12:09 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Cancelo đã có buổi phỏng vấn đầu tiên sau hơn 1 tháng chuyển tới Bayern Munich. Đáng chú ý, hậu vệ này đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của anh tại Man City khi kết thúc mùa giải này.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, hậu vệ Joao Cancelo đã bất ngờ rời Man City để đến Bayern Munich. Thương vụ được hoàn thành rất nhanh chóng chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày. Sự ra đi của Cancelo đã gây bất ngờ cho tất cả các khán giả khi anh là trụ cột của Man City ở trong 3 mùa giải vừa qua.

Báo chí Anh cho biết đã có những mâu thuẫn giữa Pep Guardiola và Cancelo kể từ khi World Cup 2022 kết thúc. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của hậu vệ này, bất chấp anh là nhân tố rất quan trọng của Man City.

Sau khi tới Bayern Munich, Cancelo đã thi đấu 5 trận và có được 2 đường kiến tạo. Màn trình diễn của hậu vệ Bồ Đào Nha này không có nhiều sự thay đổi so với tại Man City trước đó. 1 tháng sau khi chuyển tới Đức, Cancelo đã có những chia sẻ liên quan tới tương lai tại Man City:

Joao Cancelo quyết định tương lai tại Man City sau 1 tháng tới Bayern Munich 252284
Nguyên nhân dẫn tới sự ra đi của Cancelo đó chính là những mâu thuẫn với Pep Guardiola

"Trở lại Man City ư? Tại sao lại không nhỉ? Môi trường tại City thật tuyệt vời, đây là ngôi nhà thứ 2 của tôi. Tôi có những đồng đội, người bạn tuyệt vời tại đây. Tôi không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng tôi có thể trở lại đó vào cuối mùa giải".

"Tôi sẽ ăn mừng nếu như Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Tôi luôn cổ vũ City và mong toàn đội sẽ bảo vệ thành công chức vô địch để cuối mùa giải tôi có thể ăn mừng 2 danh hiệu tại Anh và Đức".

Joao Cancelo quyết định tương lai tại Man City sau 1 tháng tới Bayern Munich 252285
Cancelo cho biết anh vẫn muốn trở lại Man City vào cuối mùa giải. Dù vậy anh vẫn đang toàn tâm thi đấu cho Bayern Munich ở thời điểm hiện tại

Hợp đồng giữa Man City và Bayern Munich trong thương vụ Cancelo có kèm điều khoản mua đứt trị giá 61,5 triệu bảng. Hiện tại, hậu vệ Pavard nhiều khả năng không ra đi vào cuối mùa giải và việc mua đứt Cancelo đến từ Bayern Munich vẫn là 1 dấu hỏi lớn.

Cancelo vẫn rất muốn quay trở về Man City, dù vậy sau khi đã có những mâu thuẫn với Pep Guardiola, điều này sẽ là rất khó khăn. Những Ibrahimovic, Eto'o năm xưa cũng đã gặp phải tình trạng tương tự và phải ra đi. Chính vì vậy, tương lai của Cancelo chắc chắn sẽ được quyết định vào cuối mùa giải.

Không ngừng ghi bàn, Erling Haaland tạo nên điều chưa từng có tiền lệ

Chói sáng tại Al Nassr, Ronaldo sắp đạt kỷ lục 'viết lại lịch sử'

Trận đấu đầu tiên của Cancelo tại Bayern Munich
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT