Quảng cáo

Giã từ ĐT Tây Ban Nha, Ramos chuẩn bị sát cánh cùng Ronaldo tại Al-Nassr

Thứ bảy, 25/02/2023 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi Ronaldo cập bến Al-Nassr, CLB này tiếp tục muốn ký hợp đồng với những đồng đội của anh tại Real Madrid ở thời kỳ CR7 còn khuấy đảo Laliga trong màu áo trắng Hoàng gia.

Những hiệu ứng mà Ronaldo mang lại khi anh gia nhập Al-Nassr là điều không cần phải bàn cãi. Không chỉ các yếu tố chuyên môn trên sân cỏ, siêu sao người Bồ còn giúp cho các fan hâm mộ của anh cũng như những người thích xem bóng đá trên toàn thế giới biết đến CLB bóng đá ở vùng Trung Đông này. Chính những điều đó đã trở thành tiền đề để Al-Nassr tích cực hoạt động hơn trên TTCN nhằm tìm kiếm những cái tên chất lượng cho đội hình.

Lần này, cầu thủ mà Al-Nassr đang để ý chính là trung vệ Sergio Ramos - người đang thuộc biên chế của PSG và vừa chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu bóng đá quốc tế ở ĐTQG. Ở thời điểm hiện tại, hợp đồng của Ramos với đội chủ sân Công viên các hoàng tử chưa đi đến quyết định cuối cùng trong bối cảnh sắp đáo hạn của thời hạn cũ đã ký trước đó. Điều này khiến cho Ramos đang cảm thấy rất bất định về tương lai của mình tại đội bóng nước Pháp.

Al-Nassr muốn mua trung vệ huyền thoại của Real Madrid về đá cùng với Ronaldo 252145
Al-Nassr đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với Ramos. Ảnh: internet.

Nhận thấy điều đó, Al-Nassr đã nhanh chóng tiếp cận với "siêu trung vệ" này nhằm lôi kéo anh tới chơi bóng ở khu vực Trung Đông và trở thành đồng đội của Ronaldo. Nếu viễn cảnh này trở thành hiện thực, đội bóng đang xếp thứ 2 tại Saudi Pro League chắc chắn sẽ mang lại sức hút cực kỳ lớn đối với người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới bởi Ramos là một trung vệ lẫy lừng với vô số các danh hiệu tập thể đã đạt được khi anh còn thi đấu cho Real Madrid.

Al-Nassr muốn mua trung vệ huyền thoại của Real Madrid về đá cùng với Ronaldo 252146
Ramos đã cùng với Ronaldo gặt hái nhiều danh hiệu khi còn chơi tại Real Madrid. Ảnh: internet.

Đặc biệt, hợp đồng giữa trung vệ này và PSG sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6/2023 và nếu đội bóng nước Pháp không có ý định sẽ gia hạn, Al-Nassr hoàn toàn không mất đồng tiền chuyển nhượng nào để có thể mang anh về chơi tại Saudi Pro League.

Chỉ cần một bản hợp đồng tốt, kèm theo đó là mức lương thưởng đáp ứng được yêu cầu của Ramos, Al-Nassr chắc chắn sẽ sở hữu chàng cận vệ trung thành của Hoàng gia Tây Ban Nha. Dù có thể không gây được ảnh hưởng quá lớn như Ronaldo nhưng sự xuất hiện của Ramos chắc chắn sẽ giúp nâng tầm hàng phòng ngự của Al-Nassr, giúp CLB này thành công hơn ở các giải đấu cấp châu lục.

Ronaldo tạo ra ảnh hưởng chưa từng có trong lịch sử Al-Nassr

Hành động nông nổi, Ronaldo chuẩn bị nhận cái kết cực đắng

Hành trình tuyệt vời của Ramos tại ĐTQG Tây Ban Nha. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT