Quảng cáo

Carlo Ancelotti: 'Simeone chả học được gì từ tôi'

Thứ bảy, 25/02/2023 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận derby vào đêm nay, Carlo Ancelotti đã nói về tình hình hiện tại của Real Madrid với khả nang đội có thể rút ngắn khoảng cách dẫn trước của Barça xuống còn 5 điểm nếu giành chiến thắng trước Atletico Madrid.

Trong cuộc họp báo chiều nay ở Valdebebas, HLV Carlo Ancelotti đã hướng tới trận derby Madrid vào rạng sáng mai (25/2). Đây sẽ là lần thứ 18 chiến lược gia người Ý đối đầu với Atlético của Diego Simeone , với 7 trận thắng, 4 trận hòa và 6 trận thua trong những lần đối đầu trước đó. Ancelotti bước vào trận đấu sau chiến thắng nghẹt thở hồi giữa tuần tại Anfield, và với cùng một đội hình hành quân đến Merseyside.

“Chúng tôi ổn, chúng tôi đang ở trong một trạng thái năng động tốt. Trận đấu ngày mai sẽ rất đặc biệt. Atleti sẽ sẵn sàng chiến đấu và cố gắng đánh bại chúng tôi. Và chúng tôi cũng sẽ làm như vậy. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu tuyệt vời, giống như ở Copa”.

Bên cạnh đó, HLV Ancelotti cũng nói về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Diego Simeone, sau khi nhà cầm quân người Argentina dành lời khen cho Ancelotti.

downloaderla-63f9942aad888-1677300789.jpg
HLV Ancelotti dành lời khen cho Simeone

“Tôi muốn dành thời gian với anh ấy, bởi vì anh ấy yêu bóng đá nhiều như tôi. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ anh ấy cần học hỏi bất cứ điều gì từ tôi. Nhưng dành thời gian bên nhau, trò chuyện... chúng ta có thể học được vài điều về cách thức hoạt động của cái kia. Ví dụ, tôi muốn biết anh ấy đang chuẩn bị như thế nào cho trận đấu ngày mai. Sau trận đấu... chúng ta có thể thảo luận xem trận đấu diễn ra như thế nào! Làm thế nào cả hai chúng tôi đã chuẩn bị cho nó!".

Cuối cùng, khi được phóng viên hỏi về chuyện tương lai sau khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải này, HLV Carlo Ancelotti đã khôn khéo trả lời: "Vâng vâng. Tôi không cần gia hạn hợp đồng, nó đã xong rồi. Tôi bình tĩnh. Tất cả những gì tôi cần làm là giành chiến thắng trong các trận đấu (cười)”.

Thể hiện quá tốt, ngôi sao Arsenal khiến Arteta 'đau đầu'

MU cần làm gì để khoan phá hàng thủ số 1 Premier League của Newcastle?

Những bàn thắng đẹp nhất của Real trước Atletico
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT