Quảng cáo

Thể hiện quá tốt, ngôi sao Arsenal khiến Arteta 'đau đầu'

Thứ bảy, 25/02/2023 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Khi được hỏi về các cầu thủ sẽ được ưu tiên đá chính, HLV Arteta chỉ ra rằng Fabio Vieira là cầu thủ khiến cho ông thực sự cảm thấy khó khăn trong các quyết định lựa chọn nhân sự.

Trước khi trận đấu với Leicester City diễn ra, HLV Arteta đã chỉ đích danh ngôi sao trong đội hình hiện tại đang đem tới rất nhiều sự khó khăn cho ông trước các quyết định lựa chọn nhân sự. Pháo thủ hiện vẫn đang khá vững chắc trên ngôi đầu BXH Premier League sau chiến thắng tưng bừng trước Aston Villa và sự phân vân của chiến lược gia người Tây Ban Nha là hoàn toàn có thể hiểu được bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của các trận đấu.

Fabio Vieira - cái tên được Arsenal đưa về ở kỳ CN mùa hè chính là cái tên đang được nhắc tới. Khi được hỏi về những màn thể hiện của cầu thủ này trên sân tập và cả khi thi đấu, HLV Arteta không ngần ngại nói rằng rất nhiều màn trình diễn tốt đã được cầu thủ người Bồ thể hiện. Đồng thời, ông cũng khẳng định chắc chắn rằng Vieira sẽ được ra sân nhiều hơn ở các trận đấu sắp tới.

Thể hiện quá tốt, ngôi sao Arsenal khiến Arteta 'đau đầu' 252012
Dù ít được ra sân nhưng Fabio Vieira vẫn có những màn trình diễn rất tốt. Ảnh: internet

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định: "Fabio Vieira là một cầu thủ tuyệt vời, một cầu thủ thường xuyên khiến tôi phải thực sự đau đầu cho các quyết định của mình ở mỗi trận đấu. Giờ thì anh ấy đã đáp ứng đủ những yêu cầu về thể chất và hoàn toàn phù hợp để chơi ở giải đấu này. Fabio mang tới nhiều phẩm chất mà chúng tôi không có trong đội hình. Tôi rất háo hức đón chờ những màn thể hiện của anh chàng này trong thời gian sắp tới."

Arsenal đang đi trên hành trình cực kỳ ấn tượng của họ ở mùa giải năm nay. Việc đang vững vàng trên ngôi đầu BXH chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của ông trong việc hồi sinh một Pháo thủ đã rệu rã qua nhiều năm không có được những hướng đi đúng đắn. Sự nguy hiểm mà Arsenal đang thể hiện mang lại cho người hâm mộ những cảm giác rất chân thực và chắc chắn về một chiếc cúp có thể xuất hiện trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta cũng cho biết ông cùng các học trò vẫn thực sự cần phải tập trung cho mọi trận đấu của Arsenal ở nhiều đấu trường khác nhau. Một sự mất tập trung hoàn toàn có thể kéo theo những hệ lụy không mong muốn dành cho đoàn quân vốn bao gồm rất nhiều các cầu thủ trẻ như hiện tại của Pháo thủ.

'Arsenal khó có cửa vô địch Ngoại hạng Anh'

Thương vụ Arsenal chiêu mộ 'kèo trái ma thuật' của Barca chính thức ngã ngũ

Màn thể hiện của Fabio Vieira trong màu áo đội bóng cũ FC Porto. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT