Quảng cáo

Dự đoán đội hình MU vs Newcastle: Mang cúp về Old Trafford

Thứ bảy, 25/02/2023 06:41 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ hành quân tới sân Wembley để chạm trán Newcastle và đương nhiên, mục tiêu tối thượng của thầy trò HLV Erik ten Hag là "rinh cúp" về Old Trafford.

Nội dung chính

Thủ môn

Trong khung gỗ của Manchester United, David de Gea chắc chắn vẫn sẽ là cái tên không thể thay thế!

Hậu vệ

Với phong độ xuất sắc của mình, Diogo Dalot nhiều khả năng vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 của HLV Erik ten Hag thay vì đặt niềm tin nơi Wan-Bissaka. Trong khi đó ở phía bên cánh đối diện, rõ ràng Luke Shaw vẫn nghiễm nhiên được đảm bảo một suất đá chính ở trận đấu với Newcastle tới đây.

Dự đoán đội hình MU vs Newcastle: Mang cúp về Old Trafford 251941
Dù HLV Ten Hag đang tạo điều kiện cho Wan-Bissaka nhiều hơn nhưng với tính chất quan trọng của một trận chung kết, Diogo Dalot vẫn là cái tên "uy tín" hơn. Ảnh: internet

Ở trận đấu vừa qua với Barcelona, cặp đôi trung vệ Lisandro Martinez và Raphael Varane tiếp tục thi đấu cực hay để "khóa chặt" ngòi nổ mang tên Lewandowski. Chính vì vậy mà MU nhiều khả năng cũng sẽ tiếp tục ra sân với cặp "lá chắn thép" cực kỳ uy tín này.

Tiền vệ

Fred đang thực sự trở lại ở mùa giải năm nay khi mà anh thường xuyên tỏa sáng vào đúng thời điểm mà MU cần. Chính pha lập công của tiền vệ người Brazil đã giúp Man United tìm được bàn gỡ hòa trước Barca ở trận tranh vé play-off Europa League.

Dự đoán đội hình MU vs Newcastle: Mang cúp về Old Trafford 251942
Fred và Casemiro đang khiến hàng tiền vệ của MU trở nên vô cùng uyển chuyển. Thừa sự chắc chắn nhưng cũng không thiếu cái hoa mỹ của Brazil. Ảnh: internet

Vậy nên cái tên của anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục xuất hiện nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ ở trận chạm trán Newcastle. Trong khi đó, Casemiro đã hoàn tất án treo giò và rõ ràng vị trí của cầu thủ 31 tuổi là không thể thay thế sau những màn trình diễn đẳng cấp từ đầu mùa tới giờ.

Chơi ở vị trí cao nhất nơi hàng tiền vệ MU nhiều khả năng vẫn sẽ là Bruno Fernandes. Sau khi chứng kiến những gì mà "nhạc trưởng" người Bồ làm được ở vị trí số 10 trong trận gặp Barca, HLV Erik ten Hag có lẽ sẽ không còn muốn...thử nghiệm Bruno bên hành lang phải nữa.

Tiền đạo

Sancho đã chơi không tệ trong trận MU đấu Barca vừa qua. Tuy nhiên, với tính chất quan trọng của trận chung kết cúp Liên đoàn mùa này thì cựu sao Dortmund nhiều khả năng sẽ vẫn phải nhường vị trí cánh trái cho Marcus Rashford - Cái tên đang có phong độ cực cao ở mùa giải năm nay.

Ở bên phía đối diện, Antony đã cho thấy rằng anh này đang dần rũ bỏ hình ảnh của một "tay chơi kỹ thuật" trên sân cỏ để tập trung thi đấu hiệu quả hơn. Chính vì vậy mà tốc độ, sự tinh quái cùng cái chân trái "khét tiếng" của ngôi sao trị giá tới 100 triệu Euro này sẽ là điều mà Quỷ đỏ rất cần trước Newcastle.

Dự đoán đội hình MU vs Newcastle: Mang cúp về Old Trafford 251943
HLV Erik ten Hag cần Weghorst trên hàng công để có thể tận dụng tối đa được khả năng cơ động và xông xáo của Marcus Rashford. Ảnh: internet

W. Weghorst đã chơi không thực sự ấn tượng kể từ sau khi gia nhập MU. Tuy nhiên, đổi lại thì tiền đạo người Hà Lan có khả năng chạy chỗ và pressing bên phần sân đối phương không biết mệt mỏi. Theo đó, HLV Ten Hag rất có thể sẽ tiếp tục để Weghorst đá trung phong ở trận này nhằm tạo thêm cơ hội vào khoảng trống cho bản năng "sát thủ" của Rashford và Antony.

  • Dự đoán đội hình MU vs Newcastle (4-2-1-3):
  • David de Gea, Luke Shaw, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Diogo Dalot, Fred, Casemiro, Bruno Fernandes, Antony, Marcus Rashford, W. Weghorst.
Dự đoán đội hình MU vs Newcastle: Mang cúp về Old Trafford 251940
 

Ngược dòng đẳng cấp, MU tiễn Barca rời Europa League

Chia tay Messi, PSG sẽ chiêu mộ siêu sao 'hoàn hảo' thế chỗ?

Buổi tập của các cầu thủ MU trước khi đụng độ Barca. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT