Quảng cáo

Chia tay Messi, PSG sẽ chiêu mộ siêu sao 'hoàn hảo' thế chỗ?

Thứ bảy, 25/02/2023 05:18 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai của siêu sao Lionel Messi đang chưa có câu trả lời thì phía PSG cũng được cho là có những động thái quan trọng trên TTCN.

Trong những cập nhật mới nhất, nhà báo nổi tiếng Ben Jacobs đã đưa ra thông tin về tiến trình đàm phán hợp đồng giữa Messi và PSG.

Cụ thể, phía siêu sao người Argentina và CLB nước Pháp hiện chưa thể có được một thỏa thuận nào về giao kèo mới. Dù vậy, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn tỏ ra vô cùng tự tin vào việc sẽ giữ chân được nhà vô địch World Cup 2022.

Chia tay Messi, PSG sẽ chiêu mộ siêu sao 'hoàn hảo' thế chỗ? 251928
Messi sẽ rời PSG theo dạng CNTD ở ngay Hè năm nay nếu không ký kết hợp đồng mới. Ảnh: internet

Tuy nhiên, có vẻ như sự chắc chắn của PSG về Messi không quá lớn như vậy bởi phía BLĐ của đội bóng thành Paris cũng đã phải chuẩn bị các phương án trong trường hợp chia tay El Pulga.

Theo đó, Mohamed Salah của Liverpool đã trở thành cái tên được nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhắm tới trong trường hợp phải chia tay cựu sao Barcelona. Được biết, siêu sao người Ai Cập và chính PSG cũng đã trực tiếp ngồi vào bàn đàm phán về việc đưa Salah rời khỏi nước Anh. 

Cụ thể thì hồi tháng 1 vừa qua, đích thân tiền đạo trụ cột của sân Anfield đã được phát hiện là xuất hiện tại Paris để gặp một số quan chức bên phía PSG. Các cuộc thương thảo cũng vẫn diễn biến rất tốt từ đó cho tới nay - nhà báo SportItalia, Rudy Galetti tiết lộ.

Chia tay Messi, PSG sẽ chiêu mộ siêu sao 'hoàn hảo' thế chỗ? 251929
Salah được bắt gặp là đã xuất hiện tại Paris để "đi đêm" với PSG. Ảnh: internet

Về phía đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, họ coi Salah là cái tên hoàn hảo để tiếp tục gánh vác tầm ảnh hưởng mà Messi để lại trong trường hợp anh thực sự rời CLB. Nên nhớ, cả Mo Salah và El Pulga đều là những tiền đạo cánh phải thuận chân trái xuất sắc bậc nhất thế giới ở thời điểm này.

Song song với đó, đẳng cấp của cựu sao Chelsea và AS Roma đã được thể hiện rất rõ sau những năm vừa qua tại Liverpool. Tiền đạo 30 tuổi gia nhập sân Anfield hồi Hè năm 2017 và có 175 bàn sau 288 lần ra sân - Một thành tích hết sức ấn tượng.

Về phần đội bóng nước Anh, nguồn tin trên khẳng định họ không ngại chia tay Salah nếu như nhận được cái giá phù hợp. Trên thực tế, sự xuất hiện của những tân binh như Cody Gakpo hay Darwin Nunez chính là sự chuẩn bị của Liverpool cho ngày phải chia tay biểu tượng của CLB trong nhiều mùa qua.

Rời Liverpool, Mohamed Salah có bến đỗ 'gã khổng lồ' châu Âu

Chủ tịch ra mặt, Messi và Neymar chấp nhận làm điều không mong muốn

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT