Quảng cáo

VFF ấn định chính xác ngày đặc biệt của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 24/02/2023 22:40 PM (GMT+7)
A A+

Thời điểm ra mắt HLV trưởng ĐT Việt Nam đã chính thức được VFF ấn định.

Sau khi kết thúc hợp đồng với HLV Park Hang Seo, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ráo riết tìm kiếm tân thuyền trưởng mới cho ĐT Việt Nam cũng như U23 Việt Nam. Hồi giữa tháng 2, VFF đã chính thức thông báo về việc đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến công việc HLV trưởng Đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia cũng như đối với các mục tiêu, nhiệm vụ trong giai đoạn tới với HLV Troussier.

Mới đây, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đưa ra thông báo chính thức về thời gian ra mắt của HLV người Pháp trên cương vị HLV trưởng U23 Việt Nam và ĐTQG. Theo đó, vào lúc 10h00 ngày 27/2 tới đây, Lễ ký kết và công bố HLV trưởng Đội tuyển quốc gia sẽ được diễn ra tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

HLV Troussier không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trước đó, ông từng có thời gian làm việc tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và đảm nhiệm vai trò HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam.

troussier-1677252022.jpg
VFF đã ấn định ngày ra mắt HLV Troussier.

Sau khi đảm nhận vai trò mới, ông Troussier sẽ có nhiệm vụ xây dựng lực lượng và kế hoạch hoạt động của ĐT U23 Việt Nam. Ngay trong tháng 3, thuyền trưởng người Pháp sẽ có đợt tập trung cùng với U23 Việt Nam để tham dự giải giao hữu U23 Dubai Cup 2023 nhằm chuẩn bị cho SEA Games 32 tại Campuchia vào tháng 5/2023.

Khó khăn lớn nhất với HLV Philippe Troussier là ông không có nhiều thời gian sau khi đảm nhiệm vị trí công việc mới. Dẫu vậy, những hiểu biết của ông về bóng đá Việt Nam sẽ giúp ích nhiều cho ĐTQG và U23 Việt Nam.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam đã có hai lần liên tiếp giành huy chương vàng ở bộ môn bóng đá nam tại SEA Games 30 và SEA Games 31. Chính vì thế, người hâm mộ kỳ vọng "phù thủy trắng" sẽ tiếp tục giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch ở đại hội thể thao sắp tới.

HLV Yokohama FC tiết lộ lý do Công Phượng không được thi đấu

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT