Quảng cáo

Vừa thắng Barca, MU xúc tiến ký bản hợp đồng ngon hơn Harry Kane?

Thứ sáu, 24/02/2023 23:14 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau chiến thắng trước Barca tại Europa League, MU được cho là đang xúc tiến một thương vụ chuyển nhượng thông minh hơn Harry Kane.

MU vừa qua đã xuất sắc đánh bại Barca ở vòng play-off qua đó lọt vào top 16 đội mạnh nhất tiếp tục tranh tài Europa League. Chiến thắng giúp cho Quỷ đỏ giữ nguyên cơ hội giành danh hiệu ở cả 4 đấu trường tham dự mùa này.

Tin vui nối tiếp tin vui. Ngay sau trận thắng Barcelona, một nguồn tin uy tín đã xác nhận MU đang triển khai một kế hoạch bom tấn vào mùa hè.

Cụ thể, nhà báo thân Napoli, Il Mattino tiết lộ Manchester United đã có động thái 'gõ cửa' với CLB thành Naples để ký hợp đồng với tiền đạo ngôi sao Victor Osimhen.

osimhen-mufc-1677255018.jpg
MU đang xúc tiến thương vụ chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli vào mùa hè

Chân sút người Nigeria đã trình diễn một phong độ xuất sắc trong màu áo CLB Serie A kể từ đầu mùa với 20 bàn thắng cùng 4 pha kiến ​​tạo chỉ sau 24 trận trên mọi đấu trường. Chính điều này đã giúp anh nhận được sự quan tâm từ MU, Chelsea và cả Atletico Madrid.

Bên cạnh Osimhen, MU được cho là quan tâm tới cả tiền đạo Harry Kane từ Tottenham. Tuy nhiên theo cựu trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand, chân sút của Napoli sẽ là một khoản đầu tư thông minh hơn so với Kane.

Phát biểu trên BT Sport, cựu danh thủ Quỷ đỏ giải thích: “Tôi nghĩ nếu nói ở góc độ đầu tư và sinh lời, tôi sẽ chọn Osimhen. Cậu ấy mới 24 tuổi nên giá trị sẽ còn tăng lên nhiều lần về sau. Đó sẽ là một khoản lợi nhuận lớn khi bán lại."

kane-osimhen-020823-1675911468.jpg
Rio Ferdinand cho rằng thương vụ MU mua Osimhen sẽ là khoản đầu tư thông minh hơn so với Harry Kane

Rõ ràng so với Kane đã 29 tuổi, Osimhen còn nhiều tiềm năng để phát triển và vươn tầm trong tương lai cũng như cơ hội sinh lời cho CLB nếu bán lại trong tương lai.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới bán thì MU phải mua được Osimhen trước. Được biết, tiền đạo này không loại trừ khả năng chia tay Napoli vào cuối mùa. Mặc dù vậy, giá của thương vụ này chắc chắn sẽ không hề rẻ, được cho là có thể chạm ngưỡng 140 triệu euro.

Nếu chấp nhận chi số tiền này để sở hữu Osimhen vào mùa hè, MU sẽ biến tuyển thủ Nigeria thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, vượt qua cả kỷ lục mới được thiết lập bởi Enzo Fernandez gia nhập Chelsea với giá 121 triệu euro.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Cúp C2: MU, Arsenal gặp đối thủ 'nặng đô'

Năm 2021 đỉnh cao của Victor Osimhen tại Napoli (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT