Quảng cáo

Chủ tịch ra mặt, Messi và Neymar chấp nhận làm điều không mong muốn

Thứ bảy, 25/02/2023 00:04 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi cùng đàn em Neymar mới đây đã thay đổi một thói quen tại PSG sau khi có sự tác động từ chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

Tại trận lượt đi vòng 16 đội Champions League gặp Bayern Munich hồi tuần trước, dù PSG thua 0-1 chung cuộc nhưng người hâm mộ CLB này đã được dịp chứng kiến một cảnh tượng hiếm thấy.

Cụ thể, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các cầu thủ PSG đã nán lại sân và hướng về các khán đài để xin lỗi và cảm ơn những người hâm mộ đã có đến cổ vũ đội bóng. Điều đáng chú ý ở đây là màn tri ân CĐV này còn có sự góp mặt của Neymar và Messi, những người hầu như chẳng bao giờ tham gia.

messi-neymar-psg-1677257712.jpg
Messi và Neymar bất ngờ ở lại sân xin lỗi và cảm ơn người hâm mộ sau trận PSG thua Bayern

Thực tế, hai ngôi sao từng khoác áo Barca từ lâu đã không có thói quen nán lại sân chào hỏi và cảm ơn CĐV của PSG và luôn đi thẳng vào đường hầm mỗi khi trận đấu khép lại.

Hành động này xuất phát từ mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa cả hai với nhóm CĐV nhiệt thành của PSG từ mùa trước.

Mọi chuyện bắt đầu vào ngày 13/3/2022 trong trận PSG tiếp Bordeaux, 4 ngày sau khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League. Các CĐV khi đó đã trút giận lên cầu thủ bằng cách huýt sáo, la ó. Hai cái tên bị nhắm đến nhiều nhất chính là Neymar và Messi.

psg-messi-va-neymar-1677257767.jpg
Messi và Neymar không có thói quen ở lại sân chào hỏi CĐV sau trận đấu

Cho tới mùa giải năm nay, mọi chuyện vẫn không được cải thiện, cặp song sát của PSG vẫn tỏ ra lạnh nhạt với CĐV. Tuy nhiên, trước sự tức giận của người hâm mộ sau khi thủ quân Marquinhos khuyên đồng đội đừng lại gần CĐV sau trận thua Monaco gần đây, BLĐ PSG đã buộc phải có sự điều chỉnh.

Theo Le Parisien, chính chủ tịch câu lạc bộ Nasser Al-Khelaifi đã ra mặt yêu cầu cả đội PSG tăng cường tương tác để hàn gắn mối quan hệ với người hâm mộ. Ông cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Messi và Neymar tham gia dù cả hai không mấy vui vẻ.

Chủ tịch PSG nhấn mạnh vào việc thúc đẩy mối quan hệ tích cực cũng như tinh thần đoàn kết giữa người hâm mộ và cầu thủ trong bối cảnh CLB đang gặp khó khăn.

Và xem chừng biện pháp của ông Al-Khelaifi đã có hiệu quả. Bầu không khí thể hiện tinh thần đoàn kết giữa cầu thủ và CĐV ấy vừa được tái hiện khi Messi một lần nữa đã ở lại sân cảm hơn fan sau trận thắng 4-3 trước Lille tuần trước.

Messi, Mbappe và Neymar thay phiên ghi bàn trong chiến thắng khó tin của PSG trước Lille (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT