Quảng cáo

HLV Ten Hag làm rõ khả năng ra sân của Rashford trong trận chung kết Carabao Cup

Thứ bảy, 25/02/2023 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United đang hết sức lo lắng với tình hình chấn thương của Marcsus Rashford trong trận đấu với Barcelona vừa qua.

Rạng sáng thứ Sáu vừa qua (24/2), Manchester United đã có chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Barcelona tại lượt về Play-off Europa League. Kết quả này giúp Quỷ đỏ vượt qua Barca với tỷ số 4-3 sau hai lượt trận, qua đó chính thức giành vé vào vòng 16 đội.

Dẫu vậy, niềm vui này của đội chủ sân Old Trafford không được trọn vẹn khi vào những phút thi đấu chính thức cuối cùng, Marcus Rashford đã phải rời sân không rõ lý do. Sau trận đấu, chân sút 25 tuổi dường như đã ám chỉ bị dính chấn thương khi đăng tải một bức ảnh đi xuống đường biên với trạng thái khó chịu cùng biểu tượng băng bó. Các cảnh quay khác cho thấy Rashford khập khiễng rời khỏi Old Trafford sau khi cuộc đọ sức kết thúc.

Tình trạng này của Rashford khiến người hâm mộ Man United không khỏi lo lắng, đặc biệt là trong bối cảnh họ sắp có trận chung kết Carabao Cup với Newcastle United vào Chủ nhật tới (26/2). Khi được hỏi về khả năng ra sân của Marcus Rashford trong trận đấu này, HLV Erik Ten Hag cũng cho thấy sự mông lung của mình.

downloaderla-63f977feba654-1677293615.jpg
Rashford chấn thương trong trận gặp Barca

"Tôi không biết nữa, tất nhiên chúng tôi đã kiểm tra y tế với Rashford ngay lập tức. Hôm qua chúng tôi đã làm, nhưng không thể công bố kết quả ngay sau trận đấu. Chúng tôi phải đợi chẩn đoán chính xác 100% mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng".

Nếu chấn thương của Rashford trở nên nghiêm trọng, thì đây sẽ là tổn thất cực lớn cho HLV Ten Hag và các học trò. Tuyển thủ Anh đang có phong độ cực kỳ ấn tượng tại mùa giải năm nay khi là chân sút số 1 của MU với 24 bàn thắng. Đáng chú ý, kể từ khi trở về từ World Cup 2022, Rashford đã lập công tới 16 lần sau 18 trận ra sân.

Bên cạnh đó, HLV Erik Ten Hag cũng xác nhận tiền đạo Anthony Martial cũng không thể ra sân trong trận chung kết tới. Cầu thủ người Pháp đang trải qua mùa giải 2022/2023 với những chấn thương triền miên và hiếm khi ra sân thi đấu.

Trận chung kết Carabao Cup với Newcastle sắp tới sẽ là cơ hội lớn để Manchester United giành danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2017. Chiếc Cúp cuối cùng mà 'Nửa đỏ thành Manchester' giành được là Europa League tại mùa giải 2016/2017.

Dự đoán đội hình MU vs Newcastle: Mang cúp về Old Trafford

Chia tay Messi, PSG sẽ chiêu mộ siêu sao 'hoàn hảo' thế chỗ?

HLV Ten Hag cập nhật về Rashford
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT